Take-Two tự tin: GTA không có đối thủ

Take-Two tự tin: GTA không có đối thủ

Theo Tech4Gamers, Grand Theft Auto (GTA) Nó không chỉ là một trong những thương hiệu game lớn nhất mọi thời đại mà còn là một tượng đài không thể thay thế. Doanh thu vượt 10 tỷ USD GTA 5 Chỉ trong hơn mười năm, Khu vực Đại Toronto đã chứng minh khả năng cạnh tranh với ví dụ: cuộc gọi của nhiệm vụ ĐƯỢC RỒI Pokemon.

Take-Two tự tin: GTA không có đối thủ - Ảnh 1

GTA đã xác nhận không có đối thủ

trò chơi ngôi sao nhạc rock

Strauss Zelnick, Giám đốc điều hành của công ty mẹ Take-Two của Rockstar Games, tự tin tuyên bố tại Hội nghị thường niên lần thứ 52 của TD Cowen rằng không có trò chơi nào trên thị trường có thể cạnh tranh được với nó. Khu vực Đại Toronto. Ông đã kết hợp thương hiệu với cuộc gọi của nhiệm vụthương hiệu này từng là đối thủ mạnh nhưng giờ đã tụt lại rất xa.

luật lệ Khu vực Đại Toronto Không chỉ đến từ doanh thu khủng mà còn đến từ lượng fan khổng lồ đã đồng hành cùng thương hiệu trong suốt ba thập kỷ qua. Bây giờ mọi người đang háo hức chờ đợi vụ trộm ô tô lớn 6 Dự kiến ​​nó sẽ được ra mắt vào cuối năm 2025.

Zelnick nhấn mạnh Khu vực Đại Toronto Nó không chỉ là một trò chơi, nó là một sản phẩm giải trí hàng đầu, thậm chí vượt qua những tên tuổi lớn trong các ngành khác. Phần lớn sự thành công này đến từ Grand Theft Auto trực tuyếnchế độ chơi trực tuyến thu hút hàng triệu người chơi trên toàn thế giới.

với thành công Grand Theft Auto trực tuyếnRed Dead Redemption 2Take-Two tiếp tục kiếm được hàng tỷ USD lợi nhuận. Trong khi chờ đợi vụ trộm ô tô lớn 6Người hâm mộ có thể yên tâm rằng Rockstar Games đang cố gắng hết sức để cung cấp một sản phẩm đáng giá cho họ.