Sony ra mắt TV thông minh thế hệ Bravia 2024 tại Việt Nam

Sony ra mắt TV thông minh thế hệ Bravia 2024 tại Việt Nam

Các dòng TV Bravia mới 2024 của Sony đều hợp tác với các thương hiệu lớn về hình ảnh và âm thanh, tuân thủ các tiêu chuẩn IMAX nâng cao, DTS:X, Dolby Vision và Dolby Atmos. Ngoài ra, họ còn sử dụng công nghệ âm thanh do Sony-360 Spatial phát triển. bản đồ âm thanh, được cung cấp. Người dùng có được trải nghiệm tốt nhất.

Sony ra mắt tivi thông minh thế hệ Bravia 2024 tại Việt Nam - Ảnh 1

Thế hệ tivi thông minh Sony Bravia 2024 vừa ra mắt

sony

Sony Bravia TV sử dụng bộ xử lý nhận thức XR thông minh hơn AI Thế hệ mới này đặt ra tiêu chuẩn cao mới cho trải nghiệm rạp hát tại nhà bằng cách tái tạo hình ảnh chính xác như dự định ban đầu của các nhà làm phim. Bộ xử lý nhận thức XR cho phép nó tự động nhận dạng nét mặt trong mọi cảnh và nhân vật, phân tích dữ liệu với độ chính xác cao để tối ưu hóa hình ảnh nhằm mang lại độ chân thực cao nhất có thể.

Chức năng điều chỉnh tự động X-Anti Reflection có thể điều chỉnh độ phản chiếu hình ảnh trên màn hình do ảnh hưởng của ánh sáng xung quanh, giúp màn hình hiển thị đồng đều và chân thực hơn. Ngoài ra, chức năng góc rộng X giúp tối ưu hóa chính xác việc hiển thị hình ảnh từ mọi góc độ, mang lại trải nghiệm hình ảnh đẹp mắt như nhau cho mọi vị trí xem.

Công nghệ Acoustic Multi-Audio+ sử dụng vị trí của các loa xung quanh để khuếch đại trường âm thanh trong không gian, mang lại trải nghiệm nghe sống động và mạnh mẽ. Công nghệ Acoustic Surface-Audio tích hợp hệ thống loa vào màn hình, đưa trường âm thanh đến màn hình và khớp với hình ảnh hiển thị, từ đó nâng cao trải nghiệm chân thực của từng khung cảnh.

Đặc biệt, TV Sony Bravia 8 và Bravia 9 đã được tăng tổng công suất loa so với thế hệ tiền nhiệm. Bravia 9 cũng là TV đầu tiên trên thế giới được bổ sung hai loa Beam Tweeter ở mặt trên. Kết hợp với hai loa Frame Tweeter ở hai bên khung, giúp mở rộng trường âm thanh vòm và cải thiện đáng kể trải nghiệm nghe nhìn. Gần với đẳng cấp của một rạp chiếu phim hiện đại.

Ngoài ra, các dòng sản phẩm TV Bravia 9, Bravia 8, Bravia 7 và Braiva 3 của Sony đều sử dụng Google TV để tích hợp điều khiển giọng nói TV một cách dễ dàng và nhanh chóng mà không cần điều khiển từ xa, bất kể các lệnh phức tạp hay tiếng Việt từ Bắc, Trung, Nam.

Đồng thời, Sony tung ra phiên bản cập nhật mới nhất của ứng dụng BRAVIA Connect, cho phép người dùng cài đặt và điều khiển TV Sony thông qua các thao tác đơn giản và nhanh chóng trên điện thoại di động.

Phim truyền hình Sony Bravia 2024 Nó có thiết kế sang trọng và siêu mỏng, đồng thời có 4 cách lắp đặt khác nhau khi trưng bày và kết hợp với các sản phẩm sound bar, giúp tối ưu hóa diện tích và phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Hiện tại, dòng TV Sony Bravia 2024 có kích thước từ 43 inch đến 85 inch, phù hợp với nhu cầu giải trí của người dùng.