Bảo hiểm xã hội Việt Nam ra mắt kênh thông tin trên YouTube

Bảo hiểm xã hội Việt Nam ra mắt kênh thông tin trên YouTube

Bảo hiểm xã hội Việt Nam nêu rõ mục đích thành lập kênh thông tin ngành trên nền tảng YouTube là đón đầu xu hướng và hiện thực hóa các hình thức truyền thông đa dạng về chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế trên môi trường mạng xã hội nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân. nếm.

Bảo hiểm xã hội Việt Nam ra mắt kênh thông tin trên YouTube - Ảnh 1

Giao diện kênh YouTube Bảo hiểm xã hội Việt Nam

Ảnh chụp màn hình

Kênh thông tin này sẽ tổng hợp tất cả các sản phẩm truyền thông kỹ thuật số đặc sắc về chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trong ngành bảo hiểm xã hội Việt Nam giúp người xem theo dõi và tìm kiếm dễ dàng.

Nội dung sản phẩm truyền thông trên YouTube bao gồm: quảng bá hệ thống, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đến người lao động và người dân trên cả nước, đặc biệt là những thay đổi chính sách mới và các quyền lợi của chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp;

Ngoài ra, kênh này còn hướng dẫn người dân tham gia chính sách, hưởng thủ tục chính sách; sử dụng các dịch vụ công trực tuyến; thực tế, đặc điểm tham gia và hưởng các chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các thông tin về các hoạt động nổi bật trong xã hội Việt Nam; ngành bảo hiểm.

Để theo dõi kênh người dùng cần có tài khoản Gmail và đăng nhập vào website YouTube.com hoặc ứng dụng YouTube dành cho điện thoại thông minh. Tìm kiếm kênh Youtube Bảo hiểm xã hội Việt Nam hoặc truy cập link: https://www.youtube.com/@Baohiemxahoi VietNamVss – chọn theo dõi để xem ngay nội dung mới.

Ngoài kênh YouTube, hiện nay Bảo hiểm xã hội Việt Nam chỉ cung cấp cho người tham gia những thông tin chính thức về chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và dịch vụ tư vấn, hỗ trợ qua các kênh sau:

1. Cổng dịch vụ công: https://dichvucong.baohiemxahoi.gov.vn/

2. Cổng thông tin điện tử Bảo hiểm xã hội Việt Nam: https://baohiemxahoi.gov.vn/

3. Mạng xã hội bảo hiểm xã hội Việt Nam:

Trang fan hâm mộ Facebook: https://www.facebook.com/baohiemxahoi.gov.vn

Tài khoản Zalo chính thức: Bảo hiểm xã hội Việt Nam

4. Đường dây nóng 19009068

6. Bảo hiểm xã hội cấp huyện, cấp tỉnh

Cục Bảo hiểm xã hội Việt Nam khuyến cáo người lao động, người dân, đơn vị, tổ chức quan tâm đến các kênh nêu trên để ngành Bảo hiểm xã hội Việt Nam cung cấp thông tin, dịch vụ công, hỗ trợ tư vấn không nên tìm kiếm thông tin trên các trang, diễn đàn không chính thức. .. để tránh bị kẻ trộm lợi dụng và lừa đảo.

Nếu phát hiện nghi ngờ gian lận, người lao động có thể gọi ngay cho cảnh sát hoặc thông báo cho cơ quan bảo hiểm xã hội địa phương để được tư vấn, hỗ trợ kịp thời.