Cách ngăn trang web tự động mở trên điện thoại Android thật dễ dàng

Cách ngăn trang web tự động mở trên điện thoại Android thật dễ dàng

Cách ngăn trang web tự động mở trên điện thoại Android sẽ giúp ích rất nhiều cho người dùng khi lướt Internet, đặc biệt là giúp bảo mật thông tin cá nhân.

Khi sử dụng điện thoại di động để truy cập trình duyệt, đôi khi các trang web có thể bật lên bất ngờ. Nó cũng giúp bạn thao tác nhanh hơn nhưng đôi khi cũng có thể gây khó chịu vì tiến độ của bạn bị gián đoạn. Để giải quyết tình trạng này ngay lập tức, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách ngăn các trang web tự động mở trên điện thoại Android.

Cách ngăn trang web tự động mở trên điện thoại Android

Bước 1: Mở ứng dụng Google Chrome trên điện thoại và chọn ngay biểu tượng ba chấm ở góc trên bên phải màn hình. Một loạt tùy chọn nhỏ hơn sẽ xuất hiện và việc tiếp theo bạn cần làm là nhấp vào “Cài đặt”.

Cách ngăn trang web tự động mở trên điện thoại Android - 1

Bước 2: Tại đây, hãy chú ý tìm và truy cập phần “Chế độ cài đặt trang web”, cuộn xuống và nhấp vào “Cửa sổ bật lên và liên kết chuyển hướng”.

Cách ngăn trang web tự động mở trên điện thoại Android - 2

Bước 3: Điều cuối cùng bạn cần làm là kiểm tra xem phần “Cửa sổ bật lên và chuyển hướng” đã được bật hay chưa. Nếu tính năng này đang bật, hãy trượt nút gạt của tính năng này sang trái để tắt. Vậy là bạn đã hoàn thành xong cách vô cùng dễ dàng để ngăn chặn trang web tự động mở trên Chrome.

Cách ngăn trang web tự động mở trên điện thoại Android - 3