Dòng sản phẩm MSI thống trị Giải thưởng Phần cứng Châu Âu 2024

Dòng sản phẩm MSI thống trị Giải thưởng Phần cứng Châu Âu 2024

EHA là giải thưởng công nhận một thập kỷ xuất sắc trong công nghệ PC. Giải thưởng năm nay chứng kiến ​​MSI đạt vị trí dẫn đầu, giành được 8 giải thưởng khác nhau, khẳng định vị thế dẫn đầu của công ty về PC AI, thiết bị chơi game, sáng tạo nội dung, năng suất kinh doanh và kỹ thuật cũng như các giải pháp AIoT.

Phần cứng của MSI cũng được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của mọi game thủ, đồng thời không ngừng cải tiến để đảm bảo mọi game thủ đều đạt hiệu suất cao nhất.

Dòng sản phẩm MSI thống trị Giải thưởng Phần cứng Châu Âu 2024 - Hình 1

Sản phẩm phần cứng MSI giành được danh hiệu EHA

Chỉ số MSI

Ba giải thưởng mà MSI giành được đều thuộc về các sản phẩm bo mạch chủ. Trong số đó, một mẫu bo mạch chủ mini-ITX màu trắng bạc được kết hợp hoàn hảo với hệ thống PC MPG cỡ nhỏ màu trắng, hướng tới CPU AMD AM5 Ryzen thế hệ mới nhất. ; Bo mạch chủ dành cho người dùng muốn có hiệu suất cao hơn và các tùy chọn thân thiện với người dùng DIY MAG Z790 TOMAHAWK MAX WIFI Hoạt động với CPU Intel Core thế hệ thứ 12, 13 và 14 B650M PROJECT ZERO – Một phiên bản của bo mạch này di chuyển hầu hết các đầu nối về phía sau, để đơn giản hóa cáp; quản lý và kết nối nhưng vẫn đáp ứng được nhiều kết nối quan trọng mà game thủ cần.

MSI GeForce RTX 4090 SUPRIM Card có vỏ và tấm ốp lưng bằng nhôm bóng bẩy, giúp tăng thêm tính thẩm mỹ đồng thời tăng độ cứng cho toàn bộ chiều dài của card.

Với tốc độ quét 240 Hz cùng chất lượng hình ảnh tuyệt vời, mẫu màn hình chơi game MSI 321URX QD-OLED cũng nhận được đánh giá cao từ EHA. Nó cũng có tính năng MSI Gaming Intelligence được tăng cường bằng công nghệ AI. Một màn hình khác từng đoạt giải thưởng EHA là MSI Optix MPG321UR-QD, có độ phân giải 4K, công nghệ chấm lượng tử và tốc độ quét 144 Hz để mang lại hình ảnh tuyệt đẹp, gam màu rộng và độ chính xác màu tuyệt vời.

Trong khi đó, laptop Titan 18 HX của MSI đã giành được giải thưởng “Laptop chơi game tốt nhất” từ hơn 100 biên tập viên của các ấn phẩm công nghệ hàng đầu Châu Âu, bao gồm Nâng cấp phần cứng, PurePC, io-tech, Geeknetic, HardwareLuxx, Technology Insider, CowCotLand, Lab 501 phòng chủ. Titan 18 HX quả thực không chỉ là hình ảnh thu nhỏ của một chiếc laptop chơi game đỉnh cao mà còn là sự đảm bảo toàn diện cho tương lai của công nghệ PC.

Ngoài ra, EHA còn cấp cho MSI chức năng MEG Trident Operating Game Intelligence cho màn hình chơi game của mình.