Cách xem ai đã hủy theo dõi bạn trên Instagram đơn giản, dễ thực hiện

Cách xem ai đã hủy theo dõi bạn trên Instagram đơn giản, dễ thực hiện

Theo dõi tài khoản Instagram là tính năng hữu ích giúp người dùng Instagram kết nối với nhau dễ dàng hơn. Tuy nhiên, trong quá trình trải nghiệm, những người dùng khác có thể hủy theo dõi bạn vì một lý do nào đó. Trong bài viết hôm nay Siêu Thị Điện Tử-Nội Thất Zhuolong sẽ hướng dẫn bạn cách xem ai đã hủy theo dõi bạn trên Instagram, đơn giản và dễ dàng.

Cách xem ai đã hủy theo dõi bạn trên Instagram

Cách xem ai đã hủy theo dõi bạn trên Instagram

1. Lý do bạn thấy ai đã hủy theo dõi bạn trên Instagram là gì?

Instagram là một nền tảng xã hội chia sẻ ảnh và video không còn xa lạ với người dùng. Nhờ các tính năng mạnh mẽ và khả năng kết nối ấn tượng, ứng dụng đã thu hút được lượng người đăng ký khổng lồ ngay từ ngày đầu tiên.

Khi đăng nhập Instagram, bạn có thể theo dõi những người dùng khác khi muốn tương tác với nội dung họ đăng trên trang cá nhân của bạn. Thay vào đó, những người dùng khác có thể theo dõi tài khoản của bạn khi họ muốn kết nối nhiều hơn với bạn.

Instagram giúp người dùng kết nối với bạn bè một cách tốt hơn

Instagram giúp người dùng kết nối với bạn bè một cách tốt hơn

Thông thường, đôi khi bạn sẽ nhận thấy số lượng người theo dõi của mình giảm dần sau một thời gian. Điều này chứng tỏ ai đó đã hủy theo dõi bạn và ứng dụng sẽ không thông báo cho bạn về điều này. Trong những trường hợp này, việc kiểm tra xem ai đã hủy theo dõi bạn trên Instagram là rất cần thiết. Nó sẽ giúp bạn kiểm tra xem những người bạn yêu thích của bạn có hủy theo dõi bạn hay không. Đồng thời, khi tìm thấy một tài khoản mà bạn không tương tác thường xuyên và hủy theo dõi tài khoản đó, bạn cũng có thể hủy theo dõi lại tài khoản đó để nội dung hiển thị thú vị hơn.

2. Cách xem ai đã hủy theo dõi bạn trên Instagram

Trên thực tế, Instagram vẫn không cung cấp khả năng xem danh sách những người đã hủy theo dõi bạn. Tuy nhiên, bạn có thể kiểm tra thủ công trên mọi điện thoại Android (Xiaomi Redmi Note 13 Pro Plus 5G 256GB hoặc Galaxy S24, Vivo Y18s…) và iPhone (iPhone 15, iPhone 15 Pro Max…).

Khi bạn nhận thấy có một tài khoản đã lâu không tương tác với bạn. Bạn có thể kiểm tra xem họ có hủy theo dõi bạn hay không bằng cách làm theo các bước sau:

bước 1: Đầu tiên, bạn truy cập ứng dụng Instagram trên điện thoại hoặc máy tính bảng của mình. Tiếp theo, chọn biểu tượng cá nhân ở góc dưới bên phải màn hình. Khi giao diện trang cá nhân xuất hiện người dùng tiến hành chọn vào phần người theo dõi.

Chọn người theo dõi trên hồ sơ Instagram

Chọn người theo dõi trên hồ sơ Instagram

ghi chú: Với phương pháp này, bạn cần ghi nhớ số lượng người theo dõi Instagram của mình và thường xuyên kiểm tra xem có ai đã hủy theo dõi tài khoản của bạn hay không.

Bước 2: Sau khi chọn phần “Người theo dõi”, hãy nhập tên tài khoản của người bạn muốn xem vào thanh tìm kiếm. Lúc này sẽ xảy ra hai tình huống. Kết quả đầu tiên sẽ hiển thị tên người bạn tìm kiếm. Điều này có nghĩa là họ vẫn đang theo dõi bạn. Ngược lại, nếu bạn không tìm thấy tên họ nghĩa là người đó đã hủy theo dõi bạn.

Nhập tên người bạn muốn xem vào hộp tìm kiếm

Nhập tên người bạn muốn xem vào hộp tìm kiếm

Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra xem tài khoản đó có hủy theo dõi bạn hay không bằng cách truy cập Instagram của người đó và chọn phần “Đang theo dõi”. Tiếp theo, nhập tên tài khoản của bạn vào ô tìm kiếm và xem kết quả có xuất hiện hay không. Nếu vậy thì họ vẫn theo dõi bạn, nếu không thì họ đã hủy theo dõi bạn.

Vào tài khoản muốn kiểm tra và nhập tên vào phần theo dõi

Vào tài khoản muốn kiểm tra và nhập tên vào phần theo dõi

>>> xem thêm: 16 cách tăng lượng người theo dõi trên Instagram miễn phí và dễ dàng

Cách xem ai đã hủy theo dõi bạn trên Instagram sẽ hữu ích cho những người dùng muốn biết liệu bạn bè thân thiết có còn theo dõi mạng xã hội của họ hay không. Hãy áp dụng các bước được Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn gợi ý trong bài viết hôm nay để tìm lại những tài khoản không còn muốn nhìn thấy bạn trên Instagram nhé!

Khi mua sắm tại Siêu thị nội thất điện tử Zhuolong, bạn sẽ có cơ hội được giảm giá cực lớn và những quà tặng đáng giá. Ngoài ra, siêu thị còn có đội ngũ tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng nên bạn không phải lo lắng trong việc tìm kiếm sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, khi mua sắm tại đây, bạn còn được hưởng những quyền lợi hấp dẫn khác như hỗ trợ trả góp lãi suất 0%, giao hàng miễn phí tận nhà, chính sách đổi trả trong 35 ngày…

Ngoài ra, bạn còn có thể mua các sản phẩm điện thoại Xiaomi với giá khuyến mãi hấp dẫn cùng nhiều quà tặng đáng giá tại chuỗi siêu thị điện tử trong nhà Chợ Lớn toàn quốc.