Cần cấu hình máy tính gì để chiến được “Black Myth: Ngộ Không”?

Cần cấu hình máy tính gì để chiến được “Black Myth: Ngộ Không”?

Theo WCCF Tech, thông tin về cấu hình yêu cầu cho tựa game nhập vai hành động này gần đây đã bị rò rỉ. Huyền thoại đen: Ngộ Không Trò chơi trên PC đang gây xôn xao trong thế giới game. Do đó, để trải nghiệm trọn vẹn thế giới thần thoại tuyệt đẹp của trò chơi ở độ phân giải 4K, người chơi sẽ cần card đồ họa RTX 4080 Super cùng 32GB RAM.

Cần cấu hình máy tính gì để chơi được

Để chơi Black Myth: Wukong ở chất lượng cao nhất, bạn sẽ cần một chiếc PC cực mạnh.

Công nghệ Huaka

Cụ thể, thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội X bởi hai Leaker Lunatic Ignus và @ZFeetyou30399 đã tiết lộ chi tiết cấu hình tối thiểu và khuyến nghị cho các mức cài đặt khác nhau. Điều đáng chú ý là đối với tùy chọn card đồ họa cao nhất 4K với công nghệ dò tia, GPU AMD không được khuyến khích và chỉ RTX 4080 Super của Nvidia là đủ để “gánh” tựa game rất được mong đợi này.

Huyền thoại đen: Ngộ KhôngTây Du Ký được lấy cảm hứng từ tác phẩm Tây Du Ký của Wu Chengan và được dự đoán sẽ trở thành một trong những game nhập vai hành động hấp dẫn nhất năm 2024. Với đồ họa đẹp, lối chơi hấp dẫn và cốt truyện độc đáo, trò chơi hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi.

Tuy nhiên, không phải game thủ nào cũng có thể trải nghiệm game mượt mà với cấu hình yêu cầu trên. Điều này đặt ra câu hỏi về khả năng tối ưu hóa của trò chơi trên các hệ thống phần cứng khác nhau.

Huyền thoại đen: Ngộ Không dự kiến ​​​​ra mắt trên PC, PlayStation 5, Xbox Series X và Xbox Series S vào ngày 20 tháng 8.