10.000 người trải nghiệm gian hàng VTC Game tại GameVerse Việt Nam 2024

Thành phố Hồ Chí MinhGian hàng VTC Game triển khai một số hoạt động xoay quanh các dòng game như “Universe Audition”, “SRO”, “Be A Pro”, thu hút 10.000 người đến trải nghiệm trò chơi vào ngày 11-12/5.

Đây là năm thứ hai VTC Game (công ty thành viên VTC) thiết lập gian hàng tại GameVerse tại Việt Nam. Gian hàng mở là nơi giới thiệu và trải nghiệm các dòng game, ví dụ: Buổi thử giọng vũ trụ, Con đường tơ lụa SRO, Trở thành chuyên gia, UFC…

VTC Game là một trong những khu vực hấp dẫn nhất trong suốt hai ngày diễn ra sự kiện, với khoảng 10.000 người đăng ký và tham gia sự kiện.





Gian hàng VTC chật kín người tham gia trải nghiệm. Ảnh: Hội đồng dạy nghề

Gian hàng VTC Game rất đông người tham gia trải nghiệm. hình ảnh: Hội đồng dạy nghề

Để phục vụ cộng đồng yêu game, VTC Game tổ chức một số hoạt động như biểu diễn múa hiện đại của các vũ công thử giọng, trình diễn thời trang, trò chơi nhỏ. Người đăng ký tại gian hàng sẽ nhận được nhiều quà tặng, ấn phẩm độc quyền từ nhà phát hành như túi tote, gấu bông, mũ cùng hàng trăm nghìn Vcoin và gift code có mệnh giá lên tới 1 triệu đồng. Nhà xuất bản cho biết có tới 10.000 món quà đã được phân phát trong hai ngày.

VTC Game cũng giới thiệu một sản phẩm sắp ra mắt mang tên hãy trở nên chuyên nghiệp. Trò chơi mang lại trải nghiệm bóng đá bằng cách tối đa hóa điểm tiếp xúc. Người chơi có thể thể hiện kỹ năng điều khiển và tạo đường chuyền bằng hệ thống đồ họa và âm thanh tinh xảo. khu vực thử nghiệm hãy trở nên chuyên nghiệp Nó đã thu hút hàng nghìn người đến trải nghiệm.





Gian hàng VTC đã tổ chức một số hoạt động demo và mini game.  Ảnh: Thanh Tùng

Gian hàng VTC Game đã tổ chức một số hoạt động demo và mini game. hình ảnh: Thanh Đông

VTC Game không chỉ mang đến hàng chục nghìn phần quà hấp dẫn cho hệ sinh thái game nhân sự kiện mà còn tham gia Lễ trao giải Game Việt Nam. Audition – Nhịp điệu cuộc sống là một trong những ứng cử viên cuối cùng ở hạng mục Trò chơi vượt thời gian. Hạng mục này công nhận những trò chơi được phát hành trước năm 2023 có tiềm năng tồn tại trong cộng đồng người đam mê trò chơi qua nhiều thế hệ.





“Thử giọng - Nhịp điệu cuộc sống” lọt vào top 5 đề cử Trò chơi vượt thời gian. Ảnh: Hội đồng dạy nghề

Audition – Nhịp điệu cuộc sống Nằm trong top 5 đề cử cho Eternal Game. hình ảnh: Hội đồng dạy nghề

VTC Game là một trong những nhà phát hành game nổi tiếng tại Việt Nam. Trong suốt quá trình phát triển, bộ phận đã đưa ra thị trường nhiều loại sản phẩm game khác nhau, phù hợp với người chơi ở mọi lứa tuổi. Điều nổi bật trong hệ sinh thái là vũ trụ thử giọng với các trò chơi khiêu vũ (Audition, AU 2, AU BEAT, Au 2 PC), Nguồn gốc của Con đường tơ lụa – Chuỗi trò chơi nhập vai và thể thao khám phá các nền văn minh Con đường tơ lụa, ví dụ: Trở thành chuyên gia, UFC

Hoài Phương