Nếu tắt tín hiệu 2G, khả năng người dùng gặp phải điện thoại “cục gạch” là bao nhiêu?

Tuy nhiên, việc tắt tín hiệu 2G không có nghĩa là những chiếc điện thoại di động có nút bấm sẽ biến mất hoàn toàn. Người dùng lớn tuổi đã quen với việc sử dụng điện thoại phổ thông hoặc chỉ cần sử dụng điện thoại để gọi và nhắn tin đơn giản vẫn có thể sử dụng mẫu điện thoại bàn phím hỗ trợ sóng vô tuyến 4G như bình thường.

Nếu tắt tín hiệu 2G, khả năng người dùng gặp phải

Có rất nhiều mẫu điện thoại bàn phím hỗ trợ sóng 4G, cho phép người dùng vẫn sử dụng bình thường khi bị cắt sóng 2G.

cộng tác viên

So với điện thoại di động 2G trước đây, điện thoại di động 4G có những ưu điểm rõ ràng: kết nối ổn định hơn, tốc độ truy cập nhanh hơn và sử dụng công nghệ hiện đại. Vì vậy, người dùng điện thoại phổ thông có thể tiếp tục sử dụng loại điện thoại này mà không cần phải chuyển sang điện thoại thông minh khi chưa sẵn sàng.

Theo Hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động (TGDD), hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu điện thoại bàn phím 4G có giá khởi điểm chỉ từ vài trăm nghìn đồng cho người dùng phổ thông. Đơn cử như mẫu điện thoại Nokia 105 cung cấp công nghệ mạng 4G mạnh mẽ đã giảm 25% chỉ còn 610.000 đồng. Chiếc điện thoại đến từ thương hiệu “Huyền thoại” này đảm bảo mang lại trải nghiệm bền bỉ, hiệu suất đàm thoại xuất sắc, thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và viên pin 1.020 mAh (tương đối lớn đối với một chiếc điện thoại phổ thông) có thể sử dụng liên tục từ 3 đến 5 ngày.

Nếu tắt tín hiệu 2G, khả năng người dùng gặp phải

Nokia 105 là một trong những chiếc điện thoại phổ biến nhất trên thị trường, có giao diện “cục gạch” nhưng sử dụng sóng 4G.

cộng tác viên

Người dùng cũng có thể cân nhắc chuyển sang dùng smartphone để trải nghiệm những công nghệ mới giúp cuộc sống thuận tiện hơn. Các mẫu điện thoại thông minh hiện đại có màn hình rộng rãi, rõ nét, camera chất lượng cao, kết nối internet tốc độ cao và kho ứng dụng phong phú đáp ứng mọi nhu cầu của nhiều người, từ giải trí đến kết nối bạn bè, gia đình thông qua mạng xã hội, học tập và làm việc.

Ngoài ra, Thế Giới Di Động còn triển khai chương trình “Trả lại điện thoại di động 2G cũ thành smartphone 4G” Bất kể điều kiện nào, khi mang theo điện thoại di động 2G nâng cấp lên smartphone 4G mới, người dùng sẽ nhận ngay SIM 4G siêu tốc. trị giá 480.000 đồng, bạn có thể lựa chọn 3 nhà mạng: Viettel, VinaPhone và MobiFone. Với thẻ SIM này, người dùng có thể thoải mái duyệt TikTok, YouTube và Facebook với dữ liệu không giới hạn và nhận 1GB dữ liệu miễn phí mỗi ngày trong 3 tháng.

Nếu tắt tín hiệu 2G, khả năng người dùng gặp phải

Bốn thương hiệu đại diện là Oppo, Xiaomi, Realme và Vivo vừa tung ra thị trường những mẫu smartphone phổ thông có giá trên dưới 3 triệu đồng.

cộng tác viên

Chẳng hạn, đối với model Oppo A18 4 GB/64 GB trên Thế giới di động, người dùng chỉ cần trả trước 329.000 đồng để sở hữu máy. Dòng sản phẩm này có nhiều ưu điểm như thiết kế trẻ trung, thời trang, màn hình đẹp, cấu hình mượt mà, viên pin 5000mAh cho thời gian sử dụng cả ngày.