Lý do nên mua Realme C67 là gì – Bạn đã biết chưa?

Lý do nên mua Realme C67 là gì - Bạn đã biết chưa?

Tháng 12/2023, realme C67 sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Chiếc điện thoại này đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều người dùng nhờ tính năng cấu hình vượt trội và trải nghiệm tuyệt vời. Trong bài viết hôm nay Siêu Thị Điện Tử-Nội Thất Zhuolong sẽ cùng bạn lý do vì sao nên mua realme C67 và lý giải vì sao mẫu này lại được ưa chuộng đến vậy.

Những lý do nên mua realme C67

Những lý do nên mua realme C67

1. Thiết kế tinh tế, màn hình lớn chất lượng cao

Lý do đầu tiên khiến người dùng cân nhắc realme C67 là vì máy có vẻ ngoài thời trang và ấn tượng. Realme C series dễ dàng thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên với khung viền vuông vắn tinh tế, màn hình nốt ruồi giúp tối ưu không gian hiển thị và cụm camera kép hình viên thuốc độc đáo. Đồng thời, mặt sau của điện thoại cũng có hoa văn tinh tế, khiến chiếc điện thoại trông quý phái hơn.

Realme C67 có thiết kế ấn tượng

Realme C67 có thiết kế ấn tượng

Realme C67 cung cấp cho người dùng hai phiên bản màu sắc để lựa chọn là Stone Black và Sunny Island Blue. Nếu bạn đang tìm kiếm vẻ đẹp huyền bí và quyến rũ thì màu đen sẽ là lựa chọn phù hợp. Đồng thời, nếu yêu thích vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn và năng động thì có thể cân nhắc phiên bản màu xanh.

Realme C67 hai phiên bản màu sắc

Realme C67 hai phiên bản màu sắc

Ngoài ra, máy còn được trang bị màn hình IPS LCD 6,72 inch. Đồng thời, realme C67 còn có các thông số màn hình ấn tượng khác như độ phân giải Full HD+, độ sáng màn hình 950 nits và tần số quét 90Hz. Tất cả điều này sẽ giúp người dùng có được trải nghiệm giải trí hài lòng hơn, rõ ràng hơn và mượt mà hơn.

màn hình lớn realme C67

màn hình lớn realme C67

2. Trang bị chip Snapdragon 685 và cấu hình mạnh mẽ

Thông thường, điện thoại Realme được trang bị chipset hoạt động ổn định trong tầm giá. Tuy nhiên, nhiều fan công nghệ cũng bày tỏ hy vọng hãng sẽ trang bị cho những sản phẩm tiếp theo những con chip mạnh mẽ hơn để đáp ứng tốt hơn nhu cầu trải nghiệm các tác vụ nặng của người dùng.

Hiểu được nhu cầu ngày càng khắt khe của người dùng, hãng đã chuyển từ chip MediaTek sang Snapdragon để nâng cao trải nghiệm. Cụ thể, hãng trang bị cho Realme C67 con chip Snapdragon 685 mang lại hiệu năng cực kỳ mượt mà. Nhờ thay đổi này, realme C67 có thể xử lý tốt các tác vụ đồ họa nặng và cho phép người dùng chơi game liên tục mà không cần lo lắng điện thoại bị rung hay lag giữa chừng.

Realme C67 cho phép người dùng chơi game liên tục mà không lo lag

Realme C67 cho phép người dùng chơi game liên tục mà không lo lag

Dù realme C67 chỉ là một chiếc điện thoại tầm trung nhưng trải nghiệm mà Snapdragon 685 mang lại sẽ khiến bạn bất ngờ. Giờ đây, bạn có thể thoải mái chơi các tựa game Lianquan, Wild Rift… trên realme C67 với thao tác mượt mà và đồ họa cực đẹp.

Realme C67 mang đến đồ họa tuyệt đẹp

Realme C67 mang đến đồ họa tuyệt đẹp

3. Hệ thống camera đã được cải tiến rất nhiều

Một lý do khác khiến Realme C67 là chiếc điện thoại được săn đón nhiều chính là hệ thống camera tiên tiến, mang đến trải nghiệm chụp ảnh đỉnh cao. Vì vậy, độ phân giải của camera chính được nâng cấp lên 108MP, bổ sung thêm camera phụ 2MP để bạn có thể yên tâm về chất lượng ảnh mình chụp.

Realme C67 có hệ thống <a href=camera nâng cấp mạnh mẽ” src=”https://cdn11.dienmaycholon.vn/filewebdmclnew/public/userupload/files/Knms/dien-thoai-di-dong/realme-c67-co-he-thong-camera-duoc-nang-cap-manh-me.jpg”>

Realme C67 có hệ thống camera nâng cấp mạnh mẽ

Mặt khác, tính năng zoom cảm biến 3x của máy cũng mang đến trải nghiệm chụp ảnh đường dài cực kỳ tốt. Bạn có thể tạo ra những bức ảnh độc đáo ngay cả khi vật thể ở xa bạn.

Hình ảnh ấn tượng của Realme C67

Hình ảnh ấn tượng của Realme C67

Đồng thời, đây cũng là chiếc điện thoại di động đầu tiên được trang bị chức năng chụp chân dung 3X cực kỳ tiên tiến. Điều này có nghĩa là ảnh chân dung trên thiết bị này sẽ có độ mờ và độ rõ nét tuyệt vời.

>>>Xem thêm: Realme C67 có những tính năng gì mới? Cùng tham khảo thông số cấu hình của realme C67

Những lý do nên mua realme C67 là gì? Hy vọng bài viết hôm nay Siêu Thị Điện Tử – Nội Thất Zhuolong có thể giúp bạn tìm được câu trả lời. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có thiết kế trẻ trung, cấu hình ổn định, giá cả phải chăng thì không nên bỏ qua realme C67.

Nếu smartphone của bạn đang có dấu hiệu hư hỏng hoặc lag phần cứng, hãy cân nhắc việc nâng cấp lên điện thoại Realme tại Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn ngay bây giờ. Khi nâng cấp điện thoại tại đây, bạn sẽ được giảm giá cực lớn và nhiều quà tặng hấp dẫn. Đồng thời, siêu thị còn mang đến những tiện ích hấp dẫn như hỗ trợ trả góp lãi suất 0%, chính sách đổi trả trong 35 ngày, chính sách bảo hành chính hãng, hỗ trợ giao hàng tận nhà miễn phí. Hãy đến chi nhánh gần nhất hoặc đặt hàng trực tuyến ngay hôm nay.