Xiaomi ra mắt máy tính bảng cỡ lớn Redmi Pad Pro

Xiaomi ra mắt máy tính bảng cỡ lớn Redmi Pad Pro

Ông Patrick Chou, Tổng giám đốc Xiaomi Việt Nam cho biết: “Giới trẻ ngày càng kỳ vọng cao hơn vào các thiết bị công nghệ, cả về thiết kế lẫn hiệu năng, có thể đáp ứng nhu cầu giải trí, học tập và làm việc giải trí”. Máy tính bảng có khả năng kết nối nhanh, màn hình lớn và sắc nét, cấu hình cao và giá cả phải chăng sẽ trở thành những thiết bị không thể thiếu, mang lại sự thỏa mãn cả về thính giác lẫn thị giác, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ. “

Xiaomi ra mắt máy tính bảng cỡ lớn Redmi Pad Pro - Hình 1.

Redmi Pad Pro được trang bị màn hình lên tới 12,1 inch

Cây kê

Redmi Pad Pro có kiểu dáng hình vuông, độ dày 7,52 mm và trọng lượng 571 gram. Sản phẩm này có màn hình lớn 12,1 inch với tỷ lệ khung hình 16:10 cổ điển. Với độ phân giải 2,5K và mật độ điểm ảnh lên tới 249 ppi, thiết bị có khả năng tái tạo hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết, nâng cao trải nghiệm hình ảnh.

Về cấu hình, sản phẩm được trang bị vi xử lý Snapdragon 7s Gen 2 (tiến trình 4 nanomet tiên tiến). Redmi Pad Pro mang đến hiệu năng vượt trội cùng hiệu quả tiết kiệm năng lượng tối ưu, có thể đáp ứng tốt nhu cầu làm việc, giải trí hay đa phương tiện. -làm nhiệm vụ. Redmi Pad Pro được trang bị bộ nhớ ngoài lên tới 8GB và bộ nhớ trong lên tới 256GB, có bộ nhớ mở rộng lên tới 1,5TB để đáp ứng nhu cầu lưu trữ dữ liệu, ứng dụng, hình ảnh và video của người dùng.

Ngoài ra, sản phẩm này còn có viên pin lớn 10000mAh cùng công nghệ sạc nhanh 33W giúp người dùng duy trì hiệu suất làm việc, học tập và giải trí suốt cả ngày.

Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng bàn phím và bộ phụ kiện bút thông minh để biến thiết bị thành một chiếc laptop đa năng nếu có nhu cầu làm việc từ xa. Cụ thể, bút thông minh Redmi có 4096 mức độ nhạy và tốc độ lấy mẫu 240Hz giúp viết, vẽ nhanh chóng và tự nhiên. Chiếc bút có dung lượng pin 80mAh và có thể sử dụng lên đến 12 giờ chỉ với một lần sạc, giúp người dùng ghi lại mọi hình ảnh hay ý tưởng trong đầu.

Bàn phím thông minh Redmi mang đến trải nghiệm gõ thoải mái như trên PC. Bàn phím còn đi kèm hộp đựng Redmi Smart Pen tiện dụng.

Tại thị trường Việt Nam, Redmi Pad Pro hiện đã được bán chính thức với giá 7,29 triệu đồng, với phiên bản 6GB RAM + 128GB bộ nhớ. Trong khi đó, phiên bản RAM 8 GB + bộ nhớ trong 256 GB có giá 8,49 triệu đồng.