Microsoft công bố 3 phiên bản mới của máy chơi game Xbox

Microsoft công bố 3 phiên bản mới của máy chơi game Xbox

Theo GSMArena, tại sự kiện Xbox Games Showcase 2024, Microsoft đã chính thức ra mắt 3 phiên bản mới của dòng máy chơi game Xbox, hứa hẹn mang đến nhiều sự lựa chọn hấp dẫn cho game thủ.

Microsoft công bố 3 phiên bản mới của máy chơi game Xbox - Ảnh 1

Microsoft ra mắt 3 phiên bản mới của máy chơi game Xbox

Microsoft

Trước hết, thiết kế của bộ điều khiển dòng Xbox phiên bản đặc biệt còn được đồng bộ với phím quay lại và điều hướng màu xanh lam, thể hiện phong cách bầu trời đầy sao. Phiên bản này được sản xuất với số lượng giới hạn và có giá 600 USD (tương đương 15,1 triệu đồng).

Tiếp theo, Microsoft tung ra Xbox Series X 1TB Digital Edition, phiên bản không cần ổ đĩa nhắm đến những người chơi thích trải nghiệm chơi game kỹ thuật số. Có màu trắng trang nhã và có giá 450 USD (khoảng 11,3 triệu đồng), là sự lựa chọn hợp lý cho những ai muốn tiết kiệm chi phí.

Cuối cùng, phiên bản Xbox Series S 1TB màu trắng đã được ra mắt, bổ sung thêm các tùy chọn màu sắc bổ sung ngoài phiên bản màu đen hiện có. Phiên bản này vẫn giữ nguyên thông số kỹ thuật và giá bán 350 USD (8,8 triệu đồng), trong khi phiên bản màu đen có thể sẽ ngừng sản xuất.

Cả ba phiên bản Xbox mới dự kiến ​​sẽ lên kệ vào cuối năm nay, đúng thời điểm cho mùa mua sắm sôi động. Đây được coi là biện pháp mới của Microsoft nhằm nâng cao tính cạnh tranh của thị trường console và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người chơi.