Đánh giá Realme C67: trải nghiệm mang lại có khiến người dùng hài lòng?

Đánh giá Realme C67: trải nghiệm mang lại có khiến người dùng hài lòng?

Realme C67 là một chiếc điện thoại tầm trung với những con số ấn tượng nhưng trải nghiệm thực tế mà chiếc điện thoại mang lại còn vượt trội hơn rất nhiều. Bây giờ hãy cùng đánh giá realme C67 xem những gì chiếc điện thoại này mang lại có làm hài lòng người dùng hay không nhé. Bài viết hôm nay sẽ cùng bạn tìm hiểu những điều có thể bạn chưa biết về realme C67!

Đánh giá Realme C67

Đánh giá Realme C67

1. Thiết kế chắc chắn và siêu mỏng

Khác với những thiết kế lạ mắt và cách phối màu của những chiếc điện thoại realme gần đây, realme C67 khiến người dùng bất ngờ với vẻ ngoài tối giản nhưng vẫn nổi bật.

Realme C67 thiết kế chắc chắn, ấn tượng

Realme C67 thiết kế chắc chắn, ấn tượng

Trên realme C67, cụm camera là thành phần được chế tác tinh xảo và chi tiết nhất. Vì vậy Realme đã trang bị cho máy cụm camera hình bầu dục được bao quanh bởi viền màu vàng phản chiếu sáng bóng. Toàn bộ các bộ phận đều được bọc nhựa bóng hình chữ nhật và cách phối màu hài hòa.

Realme C67 có thiết kế cụm <a href=camera bắt mắt” src=”https://cdn11.dienmaycholon.vn/filewebdmclnew/public/userupload/files/Knms/dien-thoai-di-dong/realme-c67-thiet-ke-cum-camera.jpg”>

Realme C67 có thiết kế cụm camera bắt mắt

Điều được đánh giá cao ở Realme C67 chính là chất lượng gia công cao cấp, mang đến trải nghiệm người dùng trọn vẹn. Điện thoại có thiết kế cạnh phẳng hoàn toàn và khung được làm bằng nhựa nhưng rất chắc chắn. Kết hợp với độ dày lý tưởng 7,59mm cùng trọng lượng 185g, người dùng có thể cầm máy thoải mái mà không có cảm giác nặng hay nặng tay.

Realme C67 mang lại trải nghiệm cầm nắm thoải mái

Realme C67 mang lại trải nghiệm cầm nắm thoải mái

2. Trải nghiệm đắm chìm trên màn hình lớn

Bài đánh giá realme C67 cho thấy thiết kế màn hình của máy khá lớn, kích thước 6,72 inch, sử dụng tấm nền LCD có độ phân giải FHD+. Với thiết bị này, realme C67 có thể cung cấp nội dung hiển thị chi tiết, cân chỉnh màu sắc tự nhiên, đặc biệt màu sắc không bị biến đổi khi nhìn từ nhiều góc độ khác nhau.

Nội dung hiển thị sống động của Realme C67

Nội dung hiển thị sống động của Realme C67

Ngoài ra, realme C67 còn hỗ trợ tốc độ làm mới màn hình lên tới 90Hz, thực sự có thể mang lại trải nghiệm lướt web mượt mà và nhanh chóng. Ngoài ra, độ sáng màn hình của điện thoại có thể đạt tới 950 nits, giúp cải thiện đáng kể khả năng hiển thị của thiết bị khi sử dụng ngoài trời dưới ánh nắng gắt.

Realme C67 hỗ trợ tần số quét lên tới 90Hz

Realme C67 hỗ trợ tần số quét lên tới 90Hz

Trên điện thoại này, realme được trang bị chức năng Mini Capsule 2.0 giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Tuy nhiên, so với Dynamic Island của Apple thì chức năng này còn rất hạn chế. Mini Capsule 2.0 trên Realme C67 chỉ cho phép hiển thị nhạc đang phát, thông tin sạc pin, thời tiết,… Đối với thông báo cuộc gọi đến, tin nhắn ứng dụng, v.v., chúng sẽ xuất hiện dưới dạng cửa sổ riêng tư.

Trải nghiệm tối ưu hóa Realme C67 Mini Capsule 2.0

Trải nghiệm tối ưu hóa Realme C67 Mini Capsule 2.0

3. Hiệu năng vượt xa cấu hình thiết bị

realme C67 được trang bị vi xử lý Snapdragon 685. So với dòng Flagship, con chip này không có ưu điểm gì. Tuy nhiên, xét ở mức giá tầm trung thì Snapdragon 685 đủ sức giúp máy đạt hiệu năng hoàn hảo trong trải nghiệm hàng ngày.

Đánh giá thực tế realme C67 Khi chơi “Lianquan Mobile Game”, máy có thể mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà với ngưỡng 60fps khi thiết lập đồ họa ở mức trung bình. Đối với game đối kháng, máy vẫn bị tụt khung hình xuống mức 58 – 59fps. Do đó, cài đặt mức đồ họa trong game bao gồm độ phân giải Ultra HD, Chất lượng hình ảnh Trung bình, Chất lượng chi tiết cao sẽ giúp game ổn định, trong khi cài đặt cao hơn có thể khiến máy bị lag và giảm tốc độ khung hình một lượng lớn.

Realme C67 mang đến trải nghiệm chơi game di động đầy đủ

Realme C67 mang đến trải nghiệm chơi game di động đầy đủ

Mặc dù cấu hình phần cứng của realme C67 chỉ ở mức vừa đủ nhưng các thao tác trên giao diện chính lại rất mượt mà và nhanh chóng. Điều này được cho là do máy hoạt động với Realme UI, có giao diện được tối ưu hóa gần giống với Android 14.

Realme C67 sử dụng giao diện người dùng Realme được tối ưu hóa

Realme C67 sử dụng giao diện người dùng Realme được tối ưu hóa

4. camera 108mp có khả năng zoom cảm biến 3x

Realme C67 chỉ đi kèm camera chính 108MP và camera chiều sâu 2MP, không có camera zoom. Tuy nhiên, điện thoại này được trang bị chức năng zoom cảm biến 3x giúp người dùng chụp được những bức ảnh cực chất lượng ngay cả khi ở khoảng cách xa. Ngoài ra, Realme C67 không được trang bị camera góc siêu rộng và không thể chụp ảnh không gian rộng.

Realme C67 đi kèm <a href=camera chính 108MP” src=”https://cdn11.dienmaycholon.vn/filewebdmclnew/public/userupload/files/Knms/dien-thoai-di-dong/realme-c67-camera-chinh-108mp.jpg”>

Realme C67 đi kèm camera chính 108MP

Đánh giá chi tiết chất lượng ảnh chụp từ camera chính realme C67 108MP. Ảnh chụp sắc nét, vùng sáng tối cân bằng, cân chỉnh màu sắc tự nhiên.

Ảnh chụp từ <a href=camera chính của Realme C67″ src=”https://cdn11.dienmaycholon.vn/filewebdmclnew/public/userupload/files/Knms/dien-thoai-di-dong/anh-chup-tu-camera-chinh-realme-c67.jpg”>

Ảnh chụp từ camera chính của Realme C67

Điểm đặc biệt của Realme C67 là đây là chiếc điện thoại realme C đầu tiên được trang bị chức năng chân dung 3x, hỗ trợ chụp ảnh chân dung chất lượng cao, có thể xóa phông chính xác và cân chỉnh màu da trong ảnh sao cho hồng hào. Vì vậy, người dùng không cần tốn nhiều công sức cho các bước chỉnh sửa hậu kỳ.

5. Thỏa mãn kinh nghiệm lâu dài và liên tục

>> Xem thêm: Những lý do nên mua realme C67 – Bạn có biết?

Sau khi đánh giá chi tiết realme C67, có thể thấy trải nghiệm của chiếc điện thoại này tốt hơn rất nhiều so với quảng cáo. Hiện tại realme C67 đang được bán tại Điện Máy – Nội thất Chợ Lớn với mức giá cực kì ưu đãi. Hãy đóng đơn hàng của bạn ngay bây giờ!

Ngoại trừ realme C67, điện thoại realme đang được bán với giá cực ưu đãi tại Điện Mây – và đi kèm hàng loạt siêu coupon. Ngoài ra, khi mua sắm tại đây bạn còn được hưởng nhiều lợi ích khác như hỗ trợ vận chuyển miễn phí, bảo hành chính hãng, hoàn tiền giá rẻ từ các siêu thị khác, hỗ trợ trả góp lãi suất 0%… Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên website siêu thị hoặc đến cửa hàng gần nhất. siêu thị để mua. Chi nhánh , hãy trực tiếp trải nghiệm và mua sắm thuận tiện hơn nhé!