iPad Air và iPad Pro 2024 lên kệ tại Việt Nam

iPad Air và iPad Pro 2024 lên kệ tại Việt Nam

CellphoneS hiện là nhà bán lẻ trực tiếp của Apple và hệ thống này đã nhanh chóng mở bán sớm iPad Air chạy chip M2 và 2 phiên bản có kích thước màn hình 11-13 inch. Có sẵn 4 phiên bản màu sắc Màu xanh, màu vàng, màu xám và Tphím để người dùng lựa chọn. iPad Pro chạy chip M4 cũng có 2 kích cỡ 11 inch và 13 inch và có màu sắc Bạc và Dvi.

iPad Air và iPad Pro 2024 lên kệ tại Việt Nam - Ảnh 1

Dòng sản phẩm iPad Air và iPad Pro 2024 hiện đang được bán tại CellphoneS

cộng tác viên

Đại diện CellphoneS nhận xét dòng Air là một trong những sản phẩm iPad bán chạy nhất hệ thống thời gian gần đây. Vì nó có thiết kế giống các dòng cao cấp và cấu hình tốt đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục 3-4 năm. Đối tượng khách hàng sử dụng dòng iPad Pro chủ yếu sẽ là nhóm khách hàng có mức thu nhập khá hơn, có nhu cầu thiết kế hoặc sản xuất nội dung trên ứng dụng máy tính bảng và cũng yêu cầu chất lượng hiển thị cao hơn. Thị trường phải rất tốt.

Ngoài ra, công ty vừa ra mắt nền tảng iPadOS 18 và hệ thống trí tuệ cá nhân Apple Intelligence (AI), được CEO Tim Cook gọi là “một chương mới của Apple” và hứa hẹn sẽ cách mạng hóa cách mọi người sử dụng sản phẩm.

Trong bối cảnh công nghệ AI cạnh tranh ứng dụng vào các sản phẩm công nghệ, sự kết hợp giữa hệ thống trí tuệ cá nhân Apple Intelligence và thiết bị iPad sẽ mang đến nhiều tiện ích hơn cho người dùng và tối ưu hóa quá trình sử dụng. Đặt mục tiêu tăng trưởng doanh số mạnh mẽ cho các sản phẩm iPad mới ra mắt. và mục tiêu trở thành hệ thống tiên phong bán sản phẩm công nghệ tích hợp trí tuệ nhân tạo đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Ngoài dòng sản phẩm iPad mới, CellphoneS còn bán Apple Pencil Pro với giá chỉ 3,49 triệu đồng. Phiên bản 11 inch và 13 inch của Magic Keyboard mới có giá lần lượt là 8,29 triệu đồng và 9,79 triệu đồng.

Hiện tại, các sản phẩm Apple iPad Air và iPad Pro 2024 đã được trưng bày tại khu vực trạm trải nghiệm. Khách hàng có thể đến 22 khu trải nghiệm hệ sinh thái ủy quyền đa thương hiệu chất lượng cao trong cửa hàng CellphoneS để trải nghiệm những nâng cấp về thiết kế và hiệu năng của các thiết bị trong người.