Oppo giúp điện thoại AI gần gũi hơn với người dùng

Oppo giúp điện thoại AI gần gũi hơn với người dùng

Tại hội nghị chiến lược AI này, OPPO không chỉ nhắc lại cam kết đưa điện thoại AI đến gần hơn với mọi người mà còn chia sẻ tầm nhìn về tương lai của công nghệ đột phá với các đối tác hàng đầu như Google, MediaTek và IDC.

Oppo giúp điện thoại AI gần gũi hơn với người dùng - Ảnh 1

Oppo cam kết mang AI có tính sáng tạo đến với mọi người bằng cách tích hợp nó trên toàn bộ danh mục sản phẩm của mình

cộng tác viên

Ngoài ra, OPPO cũng đưa ra các sáng kiến ​​mới nhằm tái cấu trúc hệ sinh thái điện thoại di động AI và tiết lộ trải nghiệm thông minh và tiện lợi mà người dùng có thể mong đợi ở thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo.

Điện thoại thông minh đang trở thành thiết bị trí tuệ nhân tạo cá nhân phổ biến nhất nhờ khả năng kết nối rộng rãi và chức năng đa dạng. OPPO hoàn toàn nhận thức được điều này và tin rằng trí tuệ nhân tạo không nên là một sản phẩm xa xỉ mà là một công cụ hữu ích mà mọi người đều có thể sử dụng.

Ông Zhang Billy – Chủ tịch Tiếp thị, Bán hàng và Dịch vụ OPPO toàn cầu cho biết: “OPPO tiếp tục làm việc chăm chỉ và cam kết tiên phong về AI tạo ra cho người dùng bằng cách tích hợp công nghệ này vào tất cả các dòng sản phẩm. Mục tiêu của chúng tôi là có 50 triệu người dùng trải nghiệm AI tạo ra tính năng này vào cuối năm nay. một bước quan trọng trong việc phổ biến công nghệ AI.”

Báo cáo mới nhất của IDC cho thấy thị trường điện thoại di động AI đang bùng nổ, đặc biệt là phân khúc thị trường dưới 1.000 USD, dự kiến ​​sẽ tăng trưởng 250% vào năm 2024, với số lượng điện thoại di động AI đạt 35 triệu chiếc. Generative AI đang trở thành một phần không thể thiếu trong trải nghiệm điện thoại thông minh, giúp nâng cao khả năng giải trí, làm việc…

Oppo cũng đã thể hiện cam kết mạnh mẽ đối với trí tuệ nhân tạo bằng cách đầu tư mạnh vào nghiên cứu và phát triển. Trong 10 năm qua, OPPO đã nộp đơn xin hơn 5.000 bằng sáng chế liên quan đến AI, 70% trong số đó tập trung vào lĩnh vực hình ảnh. Từ năm 2020, OPPO đã đi đầu trong việc phát triển các công nghệ trí tuệ nhân tạo tiên tiến như mô hình hóa ngôn ngữ lớn (LLM). Đặc biệt, Ôete polyphenylene là công ty điện thoại thông minh đầu tiên triển khai LLM với 7 tỷ thông số trực tiếp trên thiết bị, cho phép tích hợp hơn 100 tính năng AI tổng quát vào điện thoại di động trong năm nay.

Mục tiêu của Oppo là tạo ra một hệ sinh thái AI tích hợp thiết bị và đám mây để cung cấp cho người dùng trải nghiệm điện thoại di động AI toàn diện. Reno12 sắp tới và Tìm WHO). Oppo cũng đang hợp tác với MediaTek để tối ưu hóa hiệu suất chip cho các mẫu smartphone cao cấp trong tương lai, đồng thời hợp tác với Microsoft để cải thiện trải nghiệm chuyển đổi giọng nói và văn bản cũng như kết nối giữa điện thoại và máy tính.