Guoying – Toàn cảnh đám cưới Jasper trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Cuối tháng 5, Quốc Anh tuyên bố “tỏ tình thành công” trong game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile và mời mọi người đến dự đám cưới của mình. Điều đặc biệt đáng nói là cô dâu của Quốc Anh trong game chính là nữ diễn viên Bích Ngọc – người đẹp Út Trọng trong phim “Đất Rừng Phương Nam”.

Toàn cảnh đám cưới của Bích Ngọc tại Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Ảnh 1.

Guoying - Toàn cảnh đám cưới Bích Ngọc tại Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Ảnh 2.

Mới đây, cặp vợ chồng mới cưới đã đăng tải “thư cưới” cùng bộ ảnh cưới dễ thương và tình tứ, khiến cộng đồng game di động Wulin Trumpchi tràn ngập không khí yêu đương. Vì vậy, đám cưới của cặp đôi đã diễn ra vào ngày 7/6 trước sự chứng kiến ​​của bạn bè trong game.

Guoying - Toàn cảnh đám cưới Bích Ngọc tại Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Ảnh 3.

Guoying - Toàn cảnh đám cưới Bích Ngọc tại Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Ảnh 4.

Trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, khi các cặp đôi kết hôn, họ cưỡi sedan đi khắp thành phố để thông báo với thế giới rằng họ hiện là người yêu và đã kết hôn. Cặp đôi trong phim ngắn “Desperately Loved” cũng không ngoại lệ. Điều ấn tượng hơn nữa là CEO Xie Lai (tên nhân vật Guoying) đã chọn đám cưới Thuyền Long Phụng – đám cưới trong mơ của nhiều người chơi game mobile Võ Lâm Truyền Kỳ – để đưa “nữ hiệp sĩ Yamipa đầu tiên” CHINH_NHUOC (tên nhân vật Jasper) trở lại đến cung điện.

Guoying - Toàn cảnh đám cưới Bích Ngọc tại Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Ảnh 5.

Guoying - Toàn cảnh đám cưới Bích Ngọc tại Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Ảnh 6.

Ko Ying - Toàn cảnh đám cưới Bích Ngọc tại Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Ảnh 7.

Guoying - Toàn cảnh đám cưới Bích Ngọc tại Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Ảnh 8.

Guoying - Toàn cảnh đám cưới Bích Ngọc tại Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Ảnh 9.

Guoying - Toàn cảnh đám cưới Bích Ngọc tại Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Ảnh 10.

Trong cộng đồng game thủ mobile Võ Lâm Truyền Kỳ, chủ đề “game tình ảo đích thực” dường như chưa bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt mỗi khi Nguyệt Lão trở lại, cộng đồng game càng trở nên sôi động hơn khi hàng loạt cặp đôi mời nhau đi dự đám cưới và khoe ảnh trên mạng xã hội. Không chỉ tạo điều kiện cho người chơi kết hôn thông qua chức năng kết hôn trong game, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile còn là một “bà mối” ngầu đã kết nối hàng ngàn cặp đôi trong 8 năm qua.

Trải nghiệm Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile “Chơi đúng game, yêu đúng người” https://vltkm.zing.vn/. Người chơi cũng đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về game kiếm hiệp tình duyên hàng đầu Việt Nam: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vnhttps://www.tiktok.com/@volamtruyenkymobile.