JBL ra mắt kính nghe nhạc thông minh Soundgear Frames

Mục tiêu của JBL Soundgear Frame là hài hòa âm nhạc với cuộc sống hàng ngày, thể hiện rõ nét phong cách cá nhân của người dùng và kết hợp hoàn hảo âm thanh có độ trung thực cao với thiết kế thời trang. JBL Soundgear Frames mang đến trải nghiệm công nghệ âm thanh mở tối ưu và tuyên bố thời trang cá nhân khẳng định phong cách sống năng động, hiện đại.

JBL ra mắt kính nghe nhạc thông minh Soundgear Frames - Ảnh 1

JBL Soundgear Frames là sản phẩm kính nghe nhạc thông minh

TL

Với những đột phá về công nghệ âm thanh nổi không dây đích thực (True Wireless Stereo), kính nghe nhạc JBL Soundgear Frames đã đoạt giải Sản phẩm sáng tạo CES Honoree 2024 – sự kiện thường niên trong khuôn khổ triển lãm CES nhằm ghi nhận những cải tiến đột phá trong thiết kế và ứng dụng các sản phẩm công nghệ tiêu dùng.

Ngoài ra, sản phẩm này còn đáp ứng tiêu chuẩn IP54 về chức năng chống nước và chống bụi, đáp ứng trải nghiệm không giới hạn cho người dùng từ đi bộ trên phố cho đến bãi biển.

Công nghệ âm thanh mở OpenSound độc quyền của JBL được tích hợp khéo léo vào gọng kính không chỉ mang đến trải nghiệm nghe sống động trong tai mà còn cho phép người dùng nhận biết tiếng ồn xung quanh, đảm bảo an toàn khi gặp những tình huống bất ngờ khi di chuyển. Hệ thống ghi âm dạng chùm tiên tiến với 2 micrô trên một khung, kết hợp với công nghệ khử tiếng ồn xung quanh, giúp người dùng tận hưởng trải nghiệm nghe và gọi rõ nét, rõ ràng ngay cả trong môi trường ồn ào.

JBL Soundgear Frame còn được trang bị viên pin bền bỉ với thời gian sử dụng liên tục lên đến 8 giờ, giúp người dùng thoải mái thưởng thức âm nhạc, nhận cuộc gọi công việc hay giải trí suốt cả ngày. Chỉ với 10 phút sạc nhanh, người dùng có thể sử dụng thêm 2 giờ nữa.

Người dùng cũng có thể truy cập ứng dụng JBL Headphones có sẵn trên mọi thiết bị di động để điều chỉnh âm thanh và tùy chỉnh tác vụ.

Tại thị trường Việt Nam, kính nghe nhạc JBL Soundgear Frames được Công ty TNHH Phúc Giang phân phối chính thức tại Việt Nam với giá niêm yết 3,99 triệu đồng. Người dùng sẽ có tổng cộng 6 lựa chọn kiểu dáng ở 2 kiểu khung (Vòng/Vũhe) và 3 màu mã não (Đen đá mã não), ngọc trai (trắng ngọc trai) và hổ phách (màu vàng hổ phách).