Galaxy Watch FE hiện có giá chỉ 199 USD

Galaxy Watch FE hiện có giá chỉ 199 USD

Galaxy Watch FE về cơ bản là phiên bản được đổi tên và phát hành lại của Galaxy Watch4. Để tạo sự khác biệt, Samsung đã trang bị cho Watch FE mặt kính sapphire phía trên màn hình, một bản nâng cấp từ Gorilla Glass DX+ trên Watch 4. Watch FE chỉ có một kích thước duy nhất là 40mm và không có tùy chọn mẫu 44mm như bản gốc.

Galaxy Watch FE chỉ 199$ - Ảnh 1.

Galaxy Watch FE thực chất là một bản cập nhật của Galaxy Watch 4

SAMSUNG

Đồng hồ có vỏ nhôm, màn hình cảm ứng Super AMOLED 1,2 inch độ phân giải 396 x 396, chip Exynos W920, RAM 1,5 GB, bộ nhớ trong 16 GB và pin 247 mAh. Máy chạy trên nền tảng Wear OS và đi kèm giao diện One UI 5 Watch của Samsung.

Galaxy Watch FE có chuẩn chống bụi và chống nước IP68, chuẩn lặn 5ATM, khả năng chống sốc MIL-STD-810H, Bluetooth 5.3, Wi-Fi, NFC, GPS/Glonass/Beidou/Galileo, cảm biến nhịp tim quang học Samsung BioActive, gia tốc kế, phong vũ biểu, cảm biến con quay hồi chuyển, cảm biến địa từ và cảm biến ánh sáng.

Người dùng có thể theo dõi hơn 100 bài tập khác nhau với Galaxy Watch FE. Đồng hồ có tính năng phân tích hoạt động nâng cao, vùng nhịp tim được cá nhân hóa, phân tích thành phần cơ thể và các tính năng theo dõi giấc ngủ nâng cao bao gồm theo dõi mô hình giấc ngủ và huấn luyện giấc ngủ…

Như đã đưa tin trước đó, Galaxy Watch FE sẽ được ra mắt vào ngày 24/6. Sản phẩm này có nhiều màu sắc khác nhau đen, vàng hồng và bạc, cùng mức giá $199. Phiên bản LTE sẽ có mặt vào tháng 10 với giá 249 USD.