Computerx 2024: Laptop chơi game phiên bản giới hạn hội ngộ thương hiệu xe hơi hạng sang

(Dan Tri) – Stealth 18 Mercedes-AMG Motorsport là mẫu laptop chơi game phiên bản giới hạn được MSI hợp tác sản xuất với thương hiệu xe hơi hạng sang Mercedes-AMG.

Computerx 2024: Laptop chơi game phiên bản giới hạn hội ngộ thương hiệu xe sang - 1

So với thế hệ trước, mẫu xe này đã trải qua hàng loạt nâng cấp về ngoại hình, kích thước và hiệu năng. Tổng thể bề ngoài của máy tương đối vuông vức và cứng cáp.

Computerx 2024: Laptop chơi game phiên bản giới hạn hội ngộ thương hiệu xe sang - 2

Máy được cấu tạo từ hợp kim nhôm và magie giúp giảm trọng lượng mà vẫn đảm bảo độ bền. Thiết bị có diện mạo mới, với khu vực tựa tay được bao phủ đồ họa đặc trưng của AMG, bảng tên bằng kim loại độc quyền của MSI và AMG và logo Mercedes-AMG Motorsport.

Computerx 2024: Laptop chơi game phiên bản giới hạn hội ngộ thương hiệu xe sang - 3

Bàn phím của thiết bị đi kèm bàn phím chơi game RGB của SteelSeries, mang lại cảm giác gõ mượt mà và độ nảy tốt. Vùng phím “ASDW” cũng được đánh dấu để người chơi dễ dàng nhận biết.

Computerx 2024: Laptop chơi game phiên bản giới hạn hội ngộ thương hiệu xe sang - 4

Đồng thời, thiết kế nút nguồn rất giống với nút khởi động của xe Mercedes.

Computerx 2024: Laptop chơi game phiên bản giới hạn hội ngộ thương hiệu xe sang - 5

Bàn di chuột lớn mang lại trải nghiệm bấm mượt mà và điều khiển chính xác. Bên cạnh là vị trí của cảm biến vân tay một chạm, giúp nâng cao tính bảo mật cho máy.

Computerx 2024: Laptop chơi game phiên bản giới hạn hội ngộ thương hiệu xe sang - 6

Máy được tích hợp đầy đủ các cổng kết nối, bao gồm 2 cổng USB 3.2 Gen 2 Type-A, 1 cổng USB 3.2 Gen 2 Type-C, 1 cổng Thunderbolt 4, cổng HDMI 2.1, đầu đọc thẻ SD và jack âm thanh 3,5 mm.

Computerx 2024: Laptop chơi game phiên bản giới hạn hội ngộ thương hiệu xe sang - 7

Stealth 18 Mercedes-AMG Motorsport được trang bị màn hình MiniLED 18 inch độ phân giải 4K và tốc độ làm mới 120Hz. Màn hình này có độ sáng lên tới 1.000 nits và dải màu bao phủ 100% DCI-P3, có thể đáp ứng nhu cầu làm việc sáng tạo, chỉnh sửa hình ảnh, video hay chơi game.

Computerx 2024: Laptop chơi game phiên bản giới hạn hội ngộ thương hiệu xe sang - 8

Sản phẩm tích hợp hệ thống làm mát buồng hơi với thiết kế quạt kép và 4 cửa gió giúp đảm bảo khả năng hoạt động lâu dài.

Computerx 2024: Laptop chơi game phiên bản giới hạn hội ngộ thương hiệu xe sang - 9

Máy có bộ vi xử lý Intel Core Ultra 185H5H và card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 4080. Ngoài ra, máy còn được tặng kèm hộp phụ kiện đặc biệt bao gồm chuột, bàn di chuột, bút nhớ USB, hộp đựng và bưu thiếp, khóa kéo để tạo đồng bộ. mang đến. người dùng.