Tìm hiểu về chiếc nhẫn thông minh đang được tuyển Anh sử dụng tại Euro 2024

dựa theo thư hàng ngàyHuấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh Gareth Southgate luôn sẵn sàng sử dụng và kết hợp công nghệ mới vào quá trình huấn luyện các cầu thủ của mình và Oura Ring là lựa chọn mới nhất của ông để cải thiện thành tích của các đội mà ông dẫn dắt.

Ngắm chiếc nhẫn thông minh đang được tuyển Anh sử dụng tại Euro 2024 - Ảnh 1.

Dữ liệu Oura giúp ban huấn luyện đội tuyển Anh hiểu được sức khỏe cầu thủ dễ dàng hơn

Euler

Khi ở Đức, ban huấn luyện đội tuyển Anh sẽ sử dụng thiết bị nhỏ gọn để theo dõi thời gian ngủ, nhiệt độ cơ thể, mức độ căng thẳng và nhịp tim của các cầu thủ. Mặc dù Oura Tamaki đã trở thành công cụ hỗ trợ hữu ích trong việc tính toán thời gian hồi phục của các cầu thủ nhưng khó có khả năng chúng sẽ được sử dụng trong các trận đấu Euro 2024.

Trên thực tế, không có văn bản nào đề cập đến việc tuyển Anh yêu cầu sử dụng nhẫn thông minh gửi tới UEFA để các cầu thủ nước này có thể sử dụng thiết bị trên sân. Ngoài ra, quy định bóng đá cũng khá nghiêm ngặt và các cầu thủ không được phép đeo bất kỳ đồ trang sức nào khi tham gia các trận đấu bóng đá.

Nói về khả năng của Oura Ring, trang web của Oura giải thích rằng chiếc nhẫn thông minh của họ có thể giúp các vận động viên tính toán thời gian hồi phục. Thương hiệu cho biết họ có thể sử dụng dữ liệu chính xác và liên tục để ưu tiên nghỉ ngơi, điều chỉnh kế hoạch tập luyện, theo dõi quá trình phục hồi và phát hiện các dấu hiệu bệnh tật, chấn thương hoặc mệt mỏi.

Được biết, Oura Ring hiện có 2 mẫu là Heritage và Horizon. Cả hai đều có sẵn trên trang web của thương hiệu với giá lần lượt là €329 và €399.