Sự xuất hiện của HMD Skyline lấy cảm hứng từ Nokia Lumia

Sự xuất hiện của HMD Skyline lấy cảm hứng từ Nokia Lumia

HMD Global dường như đang phát triển một điện thoại thông minh Android có tên Skyline với thiết kế gợi nhớ đến Nokia Lumia, những rò rỉ mới tiết lộ. Vụ rò rỉ cũng tiết lộ một loạt điện thoại khác mà công ty Phần Lan dự định ra mắt trong thời gian tới.

Sự xuất hiện của HMD Skyline được lấy cảm hứng từ Nokia Lumia - Ảnh 1

HMD Skyline mang hình dáng của chiếc điện thoại Nokia Lumia nổi tiếng một thời

Ảnh chụp màn hình

tài khoản X @smashx_60 Thông tin đã được cung cấp về HMD Skyline, trông giống như phiên bản được thiết kế lại của dòng Lumia của Nokia. Đây là điện thoại thông minh tầm trung có màn hình AMOLED 6,67 inch với độ phân giải Full HD+ 120 Hz và chức năng HDR10+. Bên trong điện thoại là chip Snapdragon 7s Gen 2, RAM 8/12 GB và bộ nhớ 256 GB, pin 4.900 mAh và hỗ trợ sạc có dây 33W (không dây 30W).

Rò rỉ cũng đề cập đến thiết lập ba camera, bao gồm cảm biến chính 108MP, góc cực rộng 8MP và cảm biến macro hoặc độ sâu 2MP. Đối với những người chụp ảnh selfie, có vẻ như sản phẩm sẽ được trang bị ống kính 32 MP. Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm xếp hạng IP67, NFC, Bluetooth 5.2 và giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Theo rò rỉ, Skyline sẽ có các màu đen, xanh, vàng và hồng. Phiên bản RAM 8 GB có giá 491 USD (12,5 triệu đồng) và phiên bản RAM 12 GB có giá 534 USD (13,6 triệu đồng). Cuối cùng, người rò rỉ tuyên bố rằng thiết bị sẽ nhận được bản cập nhật phần mềm trong vòng 3 năm.

Sự xuất hiện của HMD Skyline được lấy cảm hứng từ Nokia Lumia - Ảnh 2
Sự xuất hiện của HMD Skyline được lấy cảm hứng từ Nokia Lumia - Ảnh 3
Sự xuất hiện của HMD Skyline được lấy cảm hứng từ Nokia Lumia - Ảnh 4
Sự xuất hiện của HMD Skyline được lấy cảm hứng từ Nokia Lumia - Ảnh 5

Hình ảnh một số mẫu smartphone khác HMD đang nghiên cứu

Ảnh chụp màn hình

Ngoài ra, thông tin về các mẫu smartphone khác đang được HMD phát triển bao gồm Waylay, Atlas, Ridge và Ridge Pro. Tuy nhiên, người mách nước có vẻ hơi bối rối về việc liệu Waylay có thực sự là Xenon HMD hay không.

Không rõ khi nào HMD có kế hoạch ra mắt những chiếc điện thoại này. Mới đây hãng đã cho ra mắt mẫu Pulse và Vibe, trong đó Vibe là sản phẩm được tung ra thị trường Mỹ.