Những cải tiến của iPhone 16 Pro Max đáng mong chờ

Những cải tiến của iPhone 16 Pro Max đáng mong chờ

(Dan Tri) – Nguồn tin từ MacRumors khẳng định, combo iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max sẽ là những chiếc smartphone có viền màn hình mỏng nhất so với bất kỳ đối thủ nào.

Để đạt được điều này, Apple sử dụng công nghệ cấu trúc giảm biên giới. Công nghệ này giúp giảm thiểu viền bezel bằng cách cho phép đặt mạch điện bên dưới màn hình hiệu quả hơn.

Những cải tiến đáng chờ đợi của iPhone 16 Pro Max - 1

Bản dựng iPhone 16 Pro Max (Ảnh: MacRumors).

Nhiều rò rỉ trước đây cho thấy kích thước màn hình của iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max sẽ tăng lần lượt lên 6,3 inch và 6,9 inch. Đồng thời, phiên bản iPhone 16 và iPhone 16 Plus vẫn giữ nguyên kích thước như thế hệ tiền nhiệm.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết iPhone 16 Pro Max sẽ sử dụng pin có mật độ năng lượng cao hơn. Điều này sẽ mang lại thời lượng pin dài hơn mà không làm thay đổi kích thước hoặc trọng lượng tổng thể của thiết bị.

Apple sẽ sử dụng hộp pin bằng thép không gỉ làm giải pháp làm mát. Thay đổi này lần đầu tiên được Apple áp dụng nhằm tránh ảnh hưởng đến hiệu năng cũng như độ bền của sản phẩm.

“So với nhôm, thép không gỉ có hiệu suất tản nhiệt thấp hơn nhưng bền hơn và ít bị hao mòn hơn. Sử dụng hộp đựng pin bằng thép không gỉ cũng giúp giảm bớt khó khăn trong việc tháo lắp pin”, Guo chia sẻ.

Sunway được cho là nhà cung cấp chính hộp ắc quy inox. Nếu quá trình sản xuất hàng loạt thiết kế pin mới diễn ra suôn sẻ, Kuo Ming-chi tin rằng thiết kế này sẽ được áp dụng cho tất cả các mẫu iPhone 17.