Cách tạo sticker bằng AI trên Zalo “không đụng hàng”, bạn phải thử ngay

Cách tạo sticker bằng AI trên Zalo “không đụng hàng”, bạn phải thử ngay

Thoát khỏi sự nhàm chán với những nhãn dán có sẵn trên Zalo, giờ đây bạn có thể tự tạo những nhãn dán độc đáo cho riêng mình. Tính năng tạo nhãn dán AI trên Zalo sẵn sàng mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, độc đáo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách thao tác, mời các bạn tham khảo ngay nhé!

Cách dùng AI tạo nhãn dán trên Zalo

Cách dùng AI tạo nhãn dán trên Zalo

1. Hướng dẫn sử dụng AI tạo nhãn dán trên Zalo

zSticker AI là tính năng mới được tích hợp vào ứng dụng Zalo giúp người dùng tạo ra những nhãn dán độc đáo, có một không hai thông qua trí tuệ nhân tạo. Tạo nhãn dán trên Zalo chưa bao giờ dễ dàng và thú vị hơn thế và có thể thực hiện với những bước rất đơn giản và nhanh chóng. Tất cả bạn phải làm là lấy điện thoại của bạn và làm theo các bước dưới đây.

bước 1: Trước hết, bạn cần truy cập ứng dụng Zalo trên Xiaomi Redmi Note 13 Pro Plus 5G 256GB hoặc model smartphone khác => Gõ “zSticker AI” vào thanh tìm kiếm trên cùng màn hình => Tiếp theo, chọn zSticker AI Mark như chương trình ứng dụng Mini.

Truy cập mini ứng dụng Zalo zSticker AI

Truy cập mini ứng dụng Zalo zSticker AI

Bước 2: Sau đó giao diện hiển thị mini chương trình zSticker AI => Click để bắt đầu tạo nhãn dán. Lúc này hệ thống sẽ hiển thị nhiều bộ nhãn dán mẫu để bạn lựa chọn, hãy chọn bộ nhãn dán mà bạn yêu thích => Nhấn Next.

Chọn bộ nhãn dán yêu thích của bạn

Chọn bộ nhãn dán yêu thích của bạn

Bước 3: Tiếp theo, bạn chọn các chi tiết khác bao gồm biểu cảm, ngoại hình và hành động để tạo nhãn dán của riêng mình. Sau khi chọn xong, hãy nhấp vào Tạo nhãn dán. Công cụ sẽ tạo ngay nhãn dán Zalo cho bạn dựa trên gợi ý chi tiết bên trên.

Bấm để tạo nhãn dán

Bấm để tạo nhãn dán

Sau khi hiển thị kết quả sử dụng AI để tạo nhãn dán, nếu không hài lòng bạn vẫn có quyền thay đổi kết quả khác. Lúc này, một nhãn dán khác sẽ được tạo cho bạn. Sau khi hoàn tất, bạn có thể nhấn “Lưu Sticker” để sử dụng khi trò chuyện với bạn bè trên Zalo. Xin lưu ý rằng bạn chỉ được sử dụng 30 sáng tạo nhãn dán AI mỗi ngày trên Zalo.

Tạo nhãn dán nhanh chóng và dễ dàng bằng AI trên Zalo

Tạo nhãn dán nhanh chóng và dễ dàng bằng AI trên Zalo

2. Hướng dẫn tạo nhãn dán dựa trên ảnh khuôn mặt trên Zalo

Ngoài việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo nhãn dán trên Zalo, người dùng cũng có thể tự tạo nhãn dán dựa trên hình ảnh khuôn mặt. Cách tạo nhãn dán bằng ảnh khuôn mặt trên Zalo hơi khác một chút và phức tạp hơn. Hãy cùng làm theo các bước dưới đây!

bước 1: Để có thể sử dụng tính năng này trên Zalo, trước tiên bạn cần tải ứng dụng Zamoji qua Google Play Store hoặc App Store trên điện thoại.

Bước 2: Sau khi hoàn tất tải và cài đặt, bạn mở ứng dụng Zamoji => Tiếp theo, đăng nhập Zamoji bằng tài khoản Zalo hoặc đăng nhập bằng Facebook. Sau đó, nhấp vào “Tạo nhãn dán.”

Đăng nhập vào ứng dụng Zamoji

Đăng nhập vào ứng dụng Zamoji

Bước 3: Tiếp theo, bạn sẽ được yêu cầu chụp ảnh hoặc tải ảnh từ thư viện của điện thoại lên ứng dụng để có thể tạo nhãn dán Zalo dựa trên khuôn mặt của mình. Lúc này, bạn có thể thu nhỏ hoặc phóng to ảnh sao cho khuôn mặt trong ảnh vừa với khung hình. Sau đó, chọn hình dạng khuôn mặt và kiểu tóc tương ứng => nhấn OK.

Tạo nhãn dán trên Zalo dựa trên ảnh khuôn mặt

Tạo nhãn dán trên Zalo dựa trên ảnh khuôn mặt

Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn sẽ có một bộ nhãn dán độc đáo được làm từ khuôn mặt của chính mình.

Tạo bộ nhãn dán độc đáo dựa trên khuôn mặt của chính bạn

Tạo bộ nhãn dán độc đáo dựa trên khuôn mặt của chính bạn

xem thêm: Tổng hợp 14 tính năng mới nhất của Zalo bạn không nên bỏ lỡ

Bài viết trên hướng dẫn người dùng chi tiết cách sử dụng AI để tạo nhãn dán trên Zalo và tạo nhãn dán từ hình ảnh khuôn mặt với những bước cực kỳ đơn giản. Với tính năng này, người dùng sẽ có thể thoải mái sáng tạo và cá nhân hóa trải nghiệm của mình, tạo ra những nhãn dán độc đáo cho riêng mình. Tận hưởng những cuộc trò chuyện thú vị trên Zalo với zSticker AI ngay bây giờ.

Điện thoại thông minh là người bạn đồng hành không thể thiếu trong mọi công việc hàng ngày, từ học tập đến giải trí. Để có trải nghiệm mượt mà và liền mạch hơn, bạn nên có một chiếc điện thoại có thông số kỹ thuật mạnh mẽ, có thể đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày của bạn và hơn thế nữa. Bạn có thể tham khảo những mẫu smartphone của mang lại hiệu năng tuyệt vời nhưng lại có mức giá rất phải chăng. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được nhiều quà tặng có giá trị khác khi mua hàng. Hãy đến chi nhánh gần nhất hoặc đặt hàng trực tuyến tại website siêu thị ngay bây giờ!

Hãy cùng điểm qua một số mẫu điện thoại di động Xiaomi chính hãng rất được ưa chuộng nhé!