Cài đặt dấu vân tay trên điện thoại Samsung chỉ với vài thao tác đơn giản

Cài đặt dấu vân tay trên điện thoại Samsung chỉ với vài thao tác đơn giản

Cách mở khóa điện thoại thông thường bằng mật mã có khiến bạn cảm thấy nhàm chán và bất an không? Hãy thử cài đặt dấu vân tay trên điện thoại Samsung của bạn ngay bây giờ để mở khóa nhanh hơn. Vậy muốn cài vân tay thì các bước cụ thể như thế nào? Trong bài viết hôm nay hãy cùng tìm hiểu về Siêu thị Điện máy – Nội thất Zhuolong.

Cách thiết lập vân tay trên điện thoại Samsung

Cách thiết lập vân tay trên điện thoại Samsung

1. Cách thiết lập vân tay trên điện thoại Samsung

Cảm biến vân tay trên điện thoại Samsung là tính năng cho phép người dùng mở khóa màn hình điện thoại chỉ bằng cách dùng ngón tay chạm vào vị trí cảm biến. Một số điện thoại Samsung có cảm biến vân tay mà bạn nên tham khảo là Galaxy A15, Galaxy A54…

Để cài đặt vân tay trên điện thoại Samsung, hãy làm theo các bước sau:

bước 1: Đầu tiên người dùng cần truy cập vào ứng dụng Cài đặt trên điện thoại Samsung của mình. Sau khi giao diện cài đặt chính hiện ra, bạn tìm và chọn Biometrics and Security để tiếp tục thiết lập dấu vân tay trên điện thoại.

Bước 2: Trong giao diện sinh trắc học và bảo mật có hàng loạt tùy chọn như vân tay, tìm điện thoại, chế độ khẩn cấp… Lúc này, bạn cần chọn phần vân tay.

Chọn Dấu vân tay trong phần Sinh trắc học và Bảo mật

Chọn Dấu vân tay trong phần Sinh trắc học và Bảo mật

Bước 3: Làm theo hướng dẫn trên điện thoại của bạn để tiến hành quét dấu vân tay. Sau khi quét dấu vân tay, bạn chọn Continue và Finish để hoàn tất quá trình cài đặt.

Quét vân tay trên điện thoại Samsung

Quét vân tay trên điện thoại Samsung

Nhấp vào

Nhấp vào “Hoàn tất” để hoàn tất quá trình cài đặt

Trong quá trình quét vân tay, bạn cần phải rửa tay sạch sẽ trước khi lấy dấu vân tay. Điều này sẽ giúp thiết bị quét vân tay chính xác hơn. Đồng thời, nếu tay bạn bị ướt thì nên lau khô trước khi cài vân tay để tránh trường hợp điện thoại không nhận diện được vân tay, lãng phí thời gian.

2. Cách thay đổi cài đặt vân tay trên điện thoại Samsung

Sau khi thêm cài đặt vân tay trên điện thoại Samsung, nếu cảm thấy vị trí quét vân tay hiện tại bất tiện, người dùng có thể thay đổi vân tay qua các bước sau:

bước 1: Đầu tiên, chọn ứng dụng Cài đặt trên điện thoại Samsung của bạn. Trong giao diện Cài đặt, người dùng kéo xuống dưới chọn “Sinh trắc học & Bảo mật” để thay đổi vân tay.

Bước 2: Sau khi kích hoạt giao diện sinh trắc học và bảo mật chọn Vân tay.

Chọn Sinh trắc học & Bảo mật, sau đó chọn Dấu vân tay

Chọn Sinh trắc học & Bảo mật, sau đó chọn Dấu vân tay

Bước 3: Người dùng quét dấu vân tay của họ để thực hiện các chỉnh sửa an toàn trên thiết bị. Tiếp theo bạn chọn dấu vân tay muốn chỉnh sửa và tiến hành xóa.

Chọn một dấu vân tay hiện có và xóa nó

Chọn một dấu vân tay hiện có và xóa nó

Bước 4: Sau khi xóa vân tay cũ, chọn “Thêm vân tay” để tạo vân tay mới trên điện thoại.

Thêm một dấu vân tay khác vào điện thoại của bạn

Thêm một dấu vân tay khác vào điện thoại của bạn

Chỉ với vài bước đơn giản, bạn có thể thay đổi cài đặt vân tay trên điện thoại của mình. Điều này giúp quá trình mở khóa trở nên thuận tiện và linh hoạt hơn cho người dùng.

3. Các cài đặt mở khóa khác cho điện thoại Samsung

Ngoài mở khóa bằng vân tay, điện thoại di động Samsung còn cung cấp các phương pháp mở khóa sinh trắc học khác như mở khóa bằng khuôn mặt và mở khóa mống mắt. Cả hai phương pháp mở khóa đều cực kỳ an toàn. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình trải nghiệm mà không cần lo lắng mật khẩu điện thoại di động của mình bị đánh cắp ở nơi công cộng.

Mở khóa bằng khuôn mặt trên điện thoại Samsung

Mở khóa bằng khuôn mặt trên điện thoại Samsung

Cách kích hoạt 2 phương pháp mở khóa sinh trắc học này cũng vô cùng đơn giản. Người dùng chỉ cần truy cập Cài đặt và chọn Sinh trắc học & Bảo mật hoặc Màn hình khóa & Bảo mật. Tiếp theo, chọn Face ID/Iris Scan và làm theo hướng dẫn.

>>>Xem thêm: Lưu ngay để biết một số cách đặt mật khẩu khóa màn hình trên điện thoại Samsung siêu dễ

Mong rằng thông qua phương pháp cài đặt vân tay cho điện thoại di động Samsung do Siêu thị Điện máy-Nội thất Zhuolun mang đến cho các bạn hôm nay, các bạn có thể dễ dàng thay đổi cách mở khóa thông thường của mình. Chúc các bạn cài đặt mở khóa vân tay thành công.

Khi chọn Siêu thị nội thất điện tử Zhuolong làm địa điểm ra mắt điện thoại di động Samsung đầu tiên, bạn sẽ ngay lập tức nhận được mức giảm giá lớn và phiếu quà tặng đáng giá. Đồng thời, các siêu thị cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng. Vì vậy, bạn sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng hấp dẫn khác. Còn chần chừ gì nữa, hãy đặt hàng ngay tại chi nhánh gần nhất hoặc đặt hàng trực tuyến tại website .