FPT Shop phát động chiến dịch “Back to School 2024”

FPT Shop phát động chiến dịch “Back to School 2024”

Bắt đầu từ ngày 21/6, sinh viên mua sản phẩm Laptop tại FPT Shop được giảm giá lên tới 50%, giảm thêm 3%, bảo hành 2 năm và có 100% cơ hội trúng quà.

FPT Shop ra mắt sự kiện Back to School 2024 - Ảnh 1

FPT Shop kỳ vọng doanh thu bán laptop tăng 20% ​​trong mùa tựu trường 2024

cộng tác viên

FPT Shop không chỉ tung ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn chào đón mùa tựu trường năm nay mà còn ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với hàng loạt thương hiệu máy tính toàn cầu và nhà sản xuất chip máy tính hàng đầu như: Acer, MSI, ASUS, HP. .. Động thái này khẳng định sự đầu tư nghiêm túc và chuẩn bị kỹ càng của FPT Shop để đảm bảo “full stock – full price” trong mùa tựu trường 2024.

Ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc thương mại hệ thống FPT Shop, cho biết khi chia sẻ về xu hướng mua sắm laptop năm nay: “Mỗi mùa tựu trường, FPT Shop không chỉ chuẩn bị hàng kỹ lưỡng mà còn luôn nỗ lực tiên phong trong dịch vụ ăn uống. Xu hướng mua sắm của giới trẻ Theo quan sát, chúng tôi nhận thấy năm nay laptop chơi game đồ họa, laptop có cấu hình mạnh, đặc biệt là laptop có thể sử dụng tốt công cụ AI (trí tuệ nhân tạo) sẽ là những sản phẩm được ưa chuộng nhất, giúp giới trẻ tối ưu hóa. hiệu quả học tập, làm việc và giải trí, ngoài máy tính xách tay, các sản phẩm trong hệ sinh thái như màn hình mở rộng (LCD), máy tính văn phòng và trò chơi cũng mang lại sự tăng trưởng đáng kể cho hoạt động kinh doanh của FPT Shop.”

Về dự báo doanh số cho mùa tựu trường 2024, ông Kha cho biết thêm: “Qua sự chuẩn bị kỹ lưỡng của các Cửa hàng Công nghệ Công nghiệp Fiat và dự đoán về thị trường cũng như xu hướng nâng cấp thiết bị của người dùng trẻ, chúng tôi kỳ vọng rằng doanh số sẽ lượng mùa tựu trường năm nay sẽ đạt kỳ vọng.” Vào mùa cao điểm, doanh thu sẽ tăng 10-20% so với cùng kỳ năm ngoái. “

Trước thềm mùa tựu trường năm nay, FPT Shop tung ra thị trường nhiều mẫu laptop đa dạng, từ laptop học tập đến PC chơi game cấu hình mạnh, phục vụ mọi nhu cầu với mức giá hấp dẫn nhất. Chỉ với 5,99 triệu đồng, sinh viên có thể mua laptop/PC I3/R3 chính hãng tại cửa hàng FPT, đáp ứng đầy đủ các nhiệm vụ cơ bản phục vụ công việc, học tập của khách hàng.