One UI 6.1.1 nâng cấp khả năng chụp ảnh của Galaxy S24 Ultra

One UI 6.1.1 nâng cấp khả năng chụp ảnh của Galaxy S24 Ultra

One UI 6.1.1 được kỳ vọng sẽ mang lại lợi ích cho người dùng Galaxy S24 Ultra khi được cài đặt sẵn trên các mẫu điện thoại thông minh màn hình gập Galaxy Z Fold6 và Z Fold6 được Samsung ra mắt tại sự kiện sắp tới – điện thoại thông minh có một trong những Chức năng của Samsung. Cài đặt máy ảnh tốt nhất.

One UI 6.1.1 nâng cấp khả năng chụp ảnh của Galaxy S24 Ultra-Photo 1.

Người dùng Galaxy S24 Ultra yêu thích chụp ảnh sẽ được hưởng lợi từ bản cập nhật sắp tới

Reuters

Theo báo cáo mới từ Leaker Ice Universe, One UI 6.1.1 sẽ giúp cải thiện hiệu suất chụp ảnh ngoài trời của Galaxy S24 Ultra. Trước đây, có thông tin cho rằng điện thoại thông minh này gặp một số vấn đề khi chụp ngoài trời, máy ảnh bị phơi sáng quá mức, đặc biệt là khi chụp các vật thể sáng như hoa dưới ánh nắng chói chang.

One UI 6.1.1 nâng cấp khả năng chụp ảnh của Galaxy S24 Ultra-Photo 2.
One UI 6.1.1 nâng cấp khả năng chụp ảnh của Galaxy S24 Ultra-Photo 3.

Ảnh trước (bên trái) và sau khi cài đặt bản cập nhật

Vũ trụ băng và tuyết

Cụ thể, khi chụp ở chế độ tự động dưới trời nắng, máy sẽ tự động làm sáng vật thể dẫn đến kết quả không chính xác. Để có được độ phơi sáng chính xác, người dùng dòng Galaxy S24 Ultra cần sử dụng chế độ thủ công và giảm độ sáng. Tuy nhiên, sau khi cập nhật lên One UI 6.1.1, khả năng chụp ảnh ngoài trời của Galaxy S24 Ultra sẽ tốt hơn, đặc biệt là ở những vùng cực sáng.

One UI 6.1.1 nâng cấp khả năng chụp ảnh của Galaxy S24 Ultra-Photo 4.
One UI 6.1.1 nâng cấp khả năng chụp ảnh của Galaxy S24 Ultra-Photo 5.

Ảnh trước (bên trái) và sau khi cài đặt bản cập nhật

Vũ trụ băng và tuyết

Ngoài những cải tiến về camera, bản cập nhật sắp tới được cho là sẽ mang đến các tính năng Galaxy AI mới cho dòng Galaxy S24 và các mẫu cũ hơn sau này. Mặt khác, do các hạn chế của EU, Apple sẽ không thể tung ra các tính năng AI (trí tuệ nhân tạo) và một số tính năng khác trong iOS 18 cho người dùng châu Âu trong năm nay. Tao Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA), sẽ có hiệu lực vào năm 2022.