Nhật Tiến Chung phân phối sản phẩm Lanner’s Edge AI

Nhật Tiến Chung phân phối sản phẩm Lanner’s Edge AI

Lanner Electronics được biết đến với gần 40 năm kinh nghiệm sản xuất các thiết bị nhúng chuyên nghiệp, thiết bị điện toán công nghiệp và mô-đun điện toán biên tùy chỉnh. Với các nhà máy ở Đài Loan và Hoa Kỳ, Lanner là một trong những nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) uy tín nhất khu vực, đã giành được một số giải thưởng lớn về thiết kế và cung cấp các giải pháp biên và 5G.

Nhật Tiến Chung phân phối sản phẩm Lanner's Edge AI - Ảnh 1.

Nhật Tiến Chung vừa chính thức hợp tác phân phối sản phẩm Lanner's Edge AI

cộng tác viên

Danh mục sản phẩm của Lanner rất đa dạng và bao gồm thiết bị Edge AI (trí tuệ nhân tạo), thiết bị mạng, thiết bị công nghiệp viễn thông và mô-đun công nghiệp. Đặc biệt, các thiết bị Edge AI của Lanner hỗ trợ xử lý hiệu suất cao ở rìa mạng và phù hợp cho các ứng dụng như phân tích video, giám sát giao thông và phân tích dữ liệu thực địa, phục vụ nhiều lĩnh vực như giao thông, thành phố thông minh, viễn thông và công nghiệp. tự động hóa.

Định hướng chiến lược của NTC tập trung vào các giải pháp cơ sở hạ tầng điện toán trí tuệ nhân tạo toàn diện, từ cốt lõi đến cạnh. NTC được Nvidia chứng nhận là đối tác NPN (Nvidia Partner Network) từ năm 2019, cung cấp hệ thống siêu máy tính AI của Nvidia cho nhiều dự án quy mô lớn tại Việt Nam. Việc hợp tác với Lanner Electronics sẽ giúp NTC mở rộng danh mục sản phẩm và giải pháp AI từ trung tâm đến rìa thị trường Việt Nam.

Ông Hồ Vi Đại Nghĩa, Tổng Giám đốc NTC, cho biết: “Xu hướng trí tuệ nhân tạo từ trung tâm đến rìa ngày càng được chú ý là sự phát triển tự nhiên khi trí tuệ nhân tạo được ứng dụng vào các ứng dụng thời gian thực đòi hỏi phải có. độ trễ thấp mà các công ty hàng đầu như Nvidia đã tung ra Nhiều sản phẩm hỗ trợ Edge AI, chẳng hạn như Nvidia Jetson, nền tảng xử lý AI hiệu suất cao cho các thiết bị biên. Với 40 năm kinh nghiệm trong ngành, Lanner là lựa chọn hàng đầu về các giải pháp mô-đun tích hợp cho. bộ xử lý biên mạnh mẽ.”

Theo Báo cáo tăng trưởng thị trường phần mềm trí tuệ nhân tạo toàn cầu, chỉ riêng thị trường phần mềm trí tuệ nhân tạo biên sẽ tăng từ 346,5 triệu USD lên khoảng 1,1 tỷ USD vào năm 2024. Thị trường tư vấn và phần cứng AI tiên tiến sẽ tăng trưởng với tốc độ tương tự. Grand View Research ước tính rằng tổng thị trường điện toán biên toàn cầu sẽ tăng trưởng 37,4% hàng năm và trị giá 43,4 tỷ USD vào năm 2027.

Edge AI đặc biệt có lợi trong sản xuất (các trường hợp sử dụng có thể bao gồm bảo trì chủ động, kiểm soát chất lượng, tự động hóa dây chuyền sản xuất và giám sát an toàn thông qua phân tích video) và vận tải (bao gồm cả phương tiện và máy móc tự hành). Các ngành tăng trưởng khác cho AI biên là bán lẻ và năng lượng.