MobiFone chiều lòng người hâm mộ với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn phù hợp với Euro 2024

MobiFone chiều lòng người hâm mộ với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn phù hợp với Euro 2024

Euro 2024 sử dụng công nghệ hiện đại chưa từng có

Hiện nay, tâm điểm của giới thể thao đang đổ dồn vào Giải vô địch bóng đá châu Âu-Cup châu Âu 2024, sẽ được tổ chức từ ngày 15/6 đến ngày 15/7/2024. Euro 2024 đang chứng tỏ sức hấp dẫn không thể phủ nhận của mình, với nhiều bàn thắng kỷ lục và nhiều cột mốc mới được hé lộ.

Euro 2024 không chỉ là sân chơi tranh tài giữa các đội bóng hàng đầu châu Âu mà còn được kỳ vọng sẽ mang lại lợi ích kinh tế to lớn cho nước chủ nhà Đức. Khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đổ xô đến xem các trận bóng đá và khám phá văn hóa Đức, dự kiến ​​sẽ mang lại khoảng 1,07 tỷ USD cho đất nước. Ngoài lợi ích tài chính, nước Đức nói chung và các đội tuyển quốc gia châu Âu nói riêng được hưởng lợi trực tiếp từ nhiều công nghệ hiện đại lần đầu tiên được sử dụng trong môn thể thao vua này.

Tại cúp châu Âu năm nay, UEFA và Adidas đã mang đến quả bóng thông minh mang tên Fussballliebe (Tình yêu bóng đá) do chủ nhà Đức sản xuất. Ngoài việc thân thiện với môi trường (chứa ít nhất 20% hàm lượng tái chế), quả bóng còn được trang bị công nghệ bán tự động kết hợp trí tuệ nhân tạo tiên tiến với chip theo dõi vị trí theo thời gian thực để cung cấp dữ liệu chính xác cho tổ trọng tài VAR.

Cảm biến chuyển động bên trong quả bóng có thể ghi dữ liệu 500 lần/giây, giúp trọng tài đưa ra quyết định nhanh hơn và chính xác hơn dựa trên thời điểm quả bóng được đá và dữ liệu vị trí của quả bóng. Giám đốc kỹ thuật và Giám đốc bóng đá UEFA khẳng định: “Giải vô địch châu Âu được coi là đỉnh cao của cuộc thi đấu của các đội tuyển quốc gia châu Âu. Chúng tôi cam kết đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn về chất lượng và hiệu suất cao nhất ở mọi khía cạnh, từ địa điểm đến trang thiết bị. Chúng tôi tin rằng quả bóng thi đấu của adidas sẽ đánh dấu một bước tiến nữa hướng tới sự bình đẳng hoàn hảo. bước chân”.

Gói giảm giá Euro 2024

Cúp C1 châu Âu 2024 đang diễn ra sôi nổi từng giây, tranh tài vẫn tiếp tục và hàng chục tin tức nóng hổi đang chờ người hâm mộ chú ý. Hòa mình vào nhịp điệu rực lửa của sân bóng và thỏa mãn nhu cầu xem bóng đá của người dân. Ngoài việc mua bản quyền các trận đấu Cúp C1 châu Âu 2024, Mạng MobiFone còn đưa ra vô số ưu đãi bao gồm khuyến mãi nạp tiền, khuyến mãi data miễn phí.

MobiFone làm nức lòng người hâm mộ với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn phù hợp với Euro 2024 - Ảnh 1.

Tất cả người dùng MobiFone nạp tiền trong ngày khai trương Euro (15/6) và ngày kết thúc Euro (15/7) sẽ được nhận 50% số tiền nạp vào tài khoản khuyến mại KM1T (sử dụng thoại và SMS trong mạng MobiFone). Ngoài ra, người dùng trả trước và trả sau có thể đăng ký gói này vào các ngày 17/6, 24/6, 1/7, 8/7, 15/7 và 22/7. MFY, MFY200, MFV, MFV250 (Gói đơn hoặc gói dài hạn) Được giảm 50% khi tăng gói khi thêm vào tài khoản khuyến mại KM1T hoặc KM99T. Không những vậy, người dùng MobiFone còn thanh toán trước khi đăng ký gói E10, E15, MBF30, D24, MoMoX, ZLPX Người dùng mua hàng qua các kênh thương mại điện tử (MoMo, Zalo Pay…) sẽ được gửi ngay 20% giá trị gói vào tài khoản khuyến mãi KM1T vào các ngày 19/6, 26/6, 10/7, 17/7.

Ngoài ưu đãi, năm nay nhà mạng MobiFone còn “làm lớn” với hàng ngàn ưu đãi phù hợp với giải Euro 2024. MobiFone nhanh chóng bắt kịp sự sôi động xung quanh sự kiện năm nay, khẳng định mạnh mẽ sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, thỏa mãn niềm đam mê chơi bóng theo nhịp điệu bóng đá trên sân cỏ.