Đầu tiên hãy nhìn vào camera trên Galaxy S25 Ultra

Đầu tiên hãy nhìn vào camera trên Galaxy S25 Ultra

dựa theo chiến thắng mớiGalaxy S25 Ultra được cho là sẽ trang bị RAM 16GB, đây là lần tăng dung lượng đầu tiên kể từ Galaxy S21 Ultra. Chúng cũng được cho là sẽ trang bị viên pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 45W tương tự như Galaxy S24 Ultra. Sở dĩ giữ nguyên thông số pin như thế hệ trước được cho là vì Samsung muốn hạn chế giá thành cho những chiếc điện thoại hàng đầu trong tương lai của mình.

Đầu tiên hãy nhìn vào camera của Galaxy S25 Ultra - Ảnh 1.

Nâng cấp lớn cho hệ thống camera sau của Galaxy S25 Ultra

Ảnh chụp màn hình Newwin

Giờ đây, một báo cáo mới từ người dùng X Sperandio4Tech đã tiết lộ chi tiết về cảm biến camera của Galaxy S25 Ultra. Theo đó, điện thoại sẽ được trang bị ba cảm biến camera được nâng cấp, điều này phù hợp với các báo cáo trước đó cho rằng phiên bản cao cấp nhất của dòng Galaxy S25 sẽ nhận được nâng cấp lớn về hệ thống camera.

Về thông số cụ thể, Galaxy S25 Ultra dự kiến ​​sẽ được trang bị camera 200 MP, sử dụng cảm biến ISOCELL HP2 mới của Samsung. Đi đôi với đây là phiên bản mới của cảm biến JN1 1/2,76 inch, nhỏ hơn một chút so với cảm biến trên Galaxy S24 Ultra nhưng sẽ tăng độ phân giải camera lên 50 MP.

Về camera tele 3x, có tin đồn rằng Samsung sẽ mang cảm biến ISOCELL 1/3 inch mới lên Galaxy S25 Ultra. Cảm biến sẽ lớn hơn cảm biến trên Galaxy S24 Ultra và sẽ tăng độ phân giải lên 50 MP.

Nguồn tin cũng cho biết Samsung đang chuẩn bị các thuật toán mới để cải thiện chất lượng hình ảnh và video trên các điện thoại cao cấp thế hệ tiếp theo của mình. Tuy nhiên, vẫn còn câu hỏi về các chi tiết của thuật toán.