Lazada trở thành đối tác Đông Nam Á của Euro 2024

Lazada trở thành đối tác Đông Nam Á của Euro 2024

Vì vậy, để khởi động mùa hè nóng nực này với Euro 2024, Lazada sẵn sàng chào đón người hâm mộ và người tiêu dùng trực tuyến tham gia chương trình khuyến mãi đặc biệt “Siêu sao Sale” từ ngày 1 đến ngày 3/7/2024 với mức giảm giá lên tới 50% và toàn bộ sàn. . Hàng loạt mã giảm giá bùng nổ chưa từng có.

Lazada trở thành đối tác Đông Nam Á của Euro 2024 - Ảnh 1

Lazada chính thức trở thành đối tác Đông Nam Á của Euro 2024

Ảnh chụp màn hình

“Lazada tự hào là đối tác chính thức của Euro 2024. Với tinh thần luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm ý nghĩa cho hành trình mua sắm của khách hàng, chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục mang đến những phần thưởng hấp dẫn cho người hâm mộ và người tiêu dùng trực tuyến, những trò chơi tương tác thú vị thông qua sự hợp tác này ,” ông Marcus Chew, Giám đốc Tiếp thị Tập đoàn Lazada cho biết.

Đồng thời, trong khi các tài năng bóng đá đang sốt sắng “tìm bàn” ở châu Âu thì người tiêu dùng trực tuyến ở Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam cũng có thể trực tiếp “ghi bàn” và tận hưởng các chương trình khuyến mãi đặc biệt áp dụng. Tất cả danh mục trên lazada. Từ món đồ không thể thiếu để đồng hành cùng người hâm mộ trong các trận đấu đến món đồ mùa hè không thể thiếu dành cho người hâm mộ thể thao.

Đối với người hâm mộ châu Á, xem bóng đá đồng nghĩa với việc thức khuya. Vì vậy, để người hâm mộ thêm hứng thú, ngoài cơ hội thưởng thức “Đấu trường mua sắm” trên ứng dụng Lazada, nền tảng này còn mang đến “Đấu trường trò chơi” kèm theo hàng loạt hoạt động trên E.Uro Có rất nhiều quà tặng hấp dẫn trên trang fan page.