Lộ ảnh thực tế, cấu hình và giá bán smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold6

Lộ ảnh thực tế, cấu hình và giá bán smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold6

(Dan Trí) – Hình ảnh thực tế, thông số kỹ thuật và giá bán chi tiết của mẫu smartphone màn hình gập thế hệ tiếp theo của Samsung là Galaxy Z Fold6 gần như đã bị rò rỉ gần như toàn bộ trước thời điểm sản phẩm ra mắt.

Vẫn còn khoảng một tháng nữa Samsung mới ra mắt smartphone màn hình gập thế hệ tiếp theo, Galaxy Z Fold6, nhưng cho đến nay, gần như mọi thông tin chi tiết về chiếc smartphone này đã bị rò rỉ trên internet.

Đầu tiên, Youtuber Hàn Quốc có tên TheSINZA vừa chia sẻ một đoạn video quay cận cảnh chiếc Galaxy Z Fold6 đã hoàn thiện.

Không rõ Youtuber này lấy Galaxy Z Fold6 từ đâu nhưng xét theo những hình ảnh xuất hiện trong video thì Galaxy Z Fold6 sẽ là bản nâng cấp xứng đáng cho Galaxy Z Fold5 ra mắt năm ngoái, đặc biệt là về mặt thiết kế: Galaxy Z Fold6 Bề ngoài vuông vức hơn, các nếp gấp trên sản phẩm được căn chỉnh hoàn hảo và không có khoảng trống ở giữa màn hình khi sản phẩm được gập làm đôi.

Lộ ảnh thực tế, thông số kỹ thuật và giá bán smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold6-1

Galaxy Z Fold6 (phải) có thiết kế cân đối hơn so với phiên bản tiền nhiệm (trái) (Ảnh: TheSINZA).

TheSINZA cho biết, màn hình ngoài của Galaxy Z Fold6 cân đối hơn so với Galaxy Z Fold5 và không còn thon dài như phiên bản cũ nhưng vẫn giữ nguyên kích thước 6,2 inch. Màn hình mở rộng của sản phẩm này vẫn duy trì kích thước 7,6 inch nhưng tỷ lệ màn hình cũng đã trở nên vuông vắn hơn.

Lộ ảnh thực tế, thông số kỹ thuật và giá bán smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold6-2

Màn hình Galaxy Z Fold6 gần như có thể gập lại hoàn toàn (Ảnh: TheSINZA).

TheSINZA cho biết, điểm nhấn ấn tượng nhất của Galaxy Z Fold6 chính là kích thước siêu mỏng, độ dày chỉ 12,5 mm khi gập lại, giảm đáng kể so với độ dày 13,4 mm của Galaxy Z Fold5. Tuy nhiên, nếp nhăn ở giữa màn hình bên trong của Galaxy Z Fold6 vẫn tồn tại. Có vẻ như Samsung vẫn chưa tìm ra giải pháp cho vấn đề này.

So sánh Galaxy Z Fold6 và người tiền nhiệm Galaxy Z Fold5 (Video: TheSHINZA).

Đồng thời, website công nghệ SmartPrix cũng lộ cấu hình chi tiết của Galaxy Z Fold6. Cụ thể, sản phẩm sẽ được trang bị vi xử lý Galaxy Snapdragon 8 Gen 3 thế hệ mới nhất của Qualcomm, RAM 12GB và có tùy chọn bộ nhớ 256/512GB hoặc 1TB.

Vẫn có ba cụm camera ở mặt sau của sản phẩm, bao gồm camera chính 50 megapixel, camera góc siêu rộng 12 megapixel và camera tele 10 megapixel hỗ trợ zoom quang 3x. Sản phẩm này được trang bị viên pin 4400mAh và hỗ trợ sạc nhanh 25W.

Vì vậy, ngoài việc nâng cấp chip xử lý, các thông số cấu hình của Galaxy Z Fold6 gần như không có thay đổi gì so với phiên bản tiền nhiệm ra mắt năm ngoái.

Tuy nhiên, SmartPrix cho biết Samsung sẽ trang bị cho thế hệ smartphone màn hình gập mới của mình một số tính năng AI, trong đó có khả năng tạo ra những hình ảnh phù hợp dựa trên nét vẽ nguệch ngoạc của người dùng.

Một chi tiết cũng được nhiều người quan tâm chính là giá bán của sản phẩm.

Trang web công nghệ LiveMint dẫn lời những người quen thuộc với vấn đề này cho biết Galaxy Z Fold6 sẽ có giá khởi điểm 1.900 USD cho tùy chọn bộ nhớ 256GB và 2.260 USD cho tùy chọn bộ nhớ 1TB.

Lộ ảnh thực tế, thông số kỹ thuật và giá bán smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold6-3

Hình ảnh quảng cáo của bộ đôi Galaxy Z Fold6 và Z Flip6 đã bị rò rỉ trước thời điểm ra mắt sản phẩm (Nguồn ảnh: Twitter).

Trong khi đó, giá của chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip6, dự kiến ​​cũng sẽ ra mắt cùng với Galaxy Z Fold6, cũng đã bị rò rỉ. Giá của sản phẩm được cho là bắt đầu từ 1.100 USD cho tùy chọn bộ nhớ 256GB và cao nhất là 1.220 USD cho tùy chọn bộ nhớ 512GB. Galaxy Z Flip6 không có tùy chọn lưu trữ 1TB.

Dù thế nào đi nữa, những thông tin này vẫn chỉ ở mức độ tin đồn. Nếu thông tin rò rỉ là chính xác, Samsung có thể sẽ ra mắt thế hệ smartphone màn hình gập mới vào ngày 10/7.