Keysight Technologies cung cấp dịch vụ kiểm tra phần mềm và an ninh mạng ô tô

Keysight Technologies cung cấp dịch vụ kiểm tra phần mềm và an ninh mạng ô tô

Nhận diễn đàn luật giao thông thế giới hòa hợpSau khi xuất bản Giao thông vận tải (WP.29), các quy định R155 và R156 của UNECE đặt ra các yêu cầu cập nhật phần mềm và an ninh mạng để tăng cường tính bảo mật của hệ thống ô tô. UN R155 đặt ra các yêu cầu về an ninh mạng cho các nhà sản xuất ô tô và áp dụng cho các loại phương tiện cụ thể ở mọi giai đoạn phát triển, sản xuất và hậu sản xuất.

Keysight Technologies cung cấp dịch vụ kiểm thử phần mềm ô tô và an ninh mạng - Ảnh 1.

Keysight được chỉ định là nhà cung cấp dịch vụ công nghệ tuân thủ quy định về phần mềm và an ninh mạng ô tô

AFP

UN R156 quy định các yêu cầu cập nhật phần mềm đối với các nhà sản xuất ô tô và chỉ áp dụng cho các mẫu xe cụ thể đang ở giai đoạn cuối sản xuất, không bao gồm giai đoạn phát triển và sản xuất.

Sau khi được phê duyệt, Riscure Security Solutions có thể chứng nhận phương tiện theo quy định UNECE WP.29, đây là yêu cầu bắt buộc đối với tất cả các phương tiện mới được sản xuất ở tất cả các quốc gia UNECE từ tháng 7 năm 2024 trở đi. Cơ quan RWD chứng nhận rằng các phương tiện ở tất cả 27 quốc gia EU và 37 quốc gia trên toàn thế giới (bao gồm Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Vương quốc Anh) tuân thủ các quy định của UN R155 và UN R156.

Với Phòng thí nghiệm Giải pháp An toàn Riscure, Keysight tiếp tục mở rộng hỗ trợ cho các nhà sản xuất và toàn bộ chuỗi cung ứng ô tô, cung cấp các giải pháp toàn diện để đánh giá sự an toàn, hiệu suất và sự tuân thủ trong suốt vòng đời của xe.

Marc Witteman, Giám đốc Nghiên cứu Bảo mật Thiết bị của Keysight Technologies cho biết: “Khi đánh giá một thành phần hoặc hệ thống để tìm các lỗ hổng bảo mật tiềm ẩn, chúng tôi xem xét các mối đe dọa và khả năng hiện tại của kẻ tấn công cũng như các loại tấn công có thể xảy ra trong tương lai”. Lab. “Ngành công nghiệp ô tô cần phải chuẩn bị sẵn sàng để ứng phó trong tương lai. Chuẩn bị cho các mối đe dọa trong tương lai vì việc phê duyệt vòng đời của RDW là một cột mốc quan trọng đối với Keysight và củng cố vị thế của mình như một đối tác đáng tin cậy về an toàn, bảo mật và tuân thủ của phương tiện.”