Samsung ra mắt đồng hồ thông minh Galaxy Watch FE

Samsung ra mắt đồng hồ thông minh Galaxy Watch FE

Ông Junho Park, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn hệ thống lập kế hoạch sản phẩm Sinh thái thiên hà, Ngành thực nghiệm Samsung Electronics cho biết: “Tại Samsung, chúng tôi không ngừng nỗ lực để cung cấp cho người dùng các giải pháp theo dõi sức khỏe và thể lực tốt nhất nhằm giúp họ cải thiện mục tiêu sức khỏe mỗi ngày. Việc đưa Galaxy Watch FE vào danh mục thiết bị đeo là một phần trong cam kết của chúng tôi nhằm giúp đỡ người dùng một cách nhanh chóng”. truy cập cá nhân hóa một phần trong cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp thông tin sức khỏe cả ngày lẫn đêm để thúc đẩy các thói quen và lối sống lành mạnh.”

Samsung ra mắt đồng hồ thông minh Galaxy Watch FE - Ảnh 1

Galaxy Watch FE là dòng đồng hồ thông minh mới nhất của Samsung

SAMSUNG

Kế thừa những nét đặc trưng của dòng Galaxy Watch6, Galaxy Watch FE mang đến diện mạo mới cho toàn bộ dòng sản phẩm đồng hồ thông minh của Samsung với kích thước 40 mm.

Ngoài ra, Galaxy Watch FE còn cung cấp nhiều mặt đồng hồ thế hệ mới và dây đeo dễ tháo rời (One Click Band), cho phép người dùng dễ dàng cá nhân hóa thiết bị theo sở thích cá nhân. Đặc biệt, Galaxy Watch FE được trang bị mặt kính sapphire cao cấp, mang lại độ bền tuyệt vời và khả năng chống trầy xước trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Với Galaxy Watch FE, người dùng có thể theo dõi kết quả tập luyện của mình ở hơn 100 chế độ tập luyện khác nhau. Đối với những người yêu thích chạy bộ, tính năng phân tích hoạt động chạy nâng cao không chỉ giúp tối ưu hóa hiệu suất tập luyện mà còn cung cấp hướng dẫn phòng ngừa chấn thương để giúp người dùng đạt được mục tiêu tập luyện của mình.

Galaxy Watch FE được trang bị cảm biến BioActive tiên tiến của Samsung, cung cấp nhiều chức năng thể dục, chức năng sức khỏe và những gợi ý cá nhân hữu ích. Để cải thiện chất lượng giấc ngủ, Galaxy Watch FE tích hợp nhiều chức năng hỗ trợ, từ theo dõi chu kỳ giấc ngủ đến hướng dẫn giấc ngủ hay thiết lập môi trường có lợi cho giấc ngủ.

Tương tự như các sản phẩm Galaxy Watch khác, dòng FE mang đến trải nghiệm kết nối liền mạch giữa các thiết bị Samsung Galaxy. Người dùng có thể dễ dàng tìm thấy điện thoại bị mất của mình bằng tính năng Find My Phone Điện thoại di động của B(Tìm điện thoại của tôi). Ngoài ra, chức năng bài viết điều khiển máy ảnh (Camera Controller) cho phép điều khiển từ xa camera của điện thoại di động Samsung, giúp người dùng chuyển đổi chế độ, thay đổi góc chụp hay zoom.

Hiện tại Samsung chưa công bố giá bán của sản phẩm này.