Giải pháp lọc không khí từ AirProce

Giải pháp lọc không khí từ AirProce

AirProce có nhiều loại máy lọc không khí với bộ lọc hạng nặng, xử lý bụi siêu mịn PM 0.3 và động cơ không chổi than giúp hạn chế tiếng ồn.

AirProce là nhà sản xuất thiết bị lọc không khí có trụ sở tại Thượng Hải, Trung Quốc. Một đặc điểm của sản phẩm của công ty là trọng lượng nặng của bộ lọc. Theo nhà sản xuất, bộ lọc AirProce nặng gấp 5-10 lần so với các mẫu phổ biến hiện nay. Ví dụ, bộ lọc than hoạt tính TVOC của AirProce nặng 5-10 kg. Tấm lọc bụi có diện tích bề mặt lên tới 5 m2 và độ dày 12 cm. Trọng lượng tăng thêm giúp cải thiện hiệu suất khử mùi và lọc không khí.





Các sản phẩm của Airproce có bộ lọc dày nhất trên thị trường.  Ảnh: Airproce

Các sản phẩm AirProce có bộ lọc dày nhất trên thị trường. hình ảnh: công ty xử lý không khí

Tất cả sản phẩm đều sử dụng động cơ không chổi than Ebmpapst của Đức giúp cân bằng hiệu suất lọc và hạn chế tiếng ồn.

Hiện nay, AirProce đang cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Đáng chú ý nhất trong các sản phẩm được giảm giá là máy lọc không khí SmartVent và nguồn cung cấp không khí trong lành (AC Series). Máy đưa không khí trong lành, được lọc vào phòng, loại bỏ bụi mịn đồng thời khử mùi và sưởi ấm. Đồng thời, dòng sản phẩm AI được thiết kế nhằm nâng cao hiệu quả lọc không khí tuần hoàn, lọc bụi mịn và khử mùi. Loại máy này có thể loại bỏ bụi siêu mịn PM 0.3 và khử mùi hôi formaldehyde.





Kiểm tra khả năng lọc không khí và cung cấp không khí trong lành của AirProce SmartVent (AC).  Ảnh: Airproce

Kiểm tra khả năng lọc không khí và cung cấp không khí trong lành của AirProce SmartVent (AC). hình ảnh: công ty xử lý không khí

Dòng CyberVent (CV) là hệ thống xử lý không khí trung tâm thông minh phù hợp cho biệt thự, căn hộ có diện tích lên tới 500 mét vuông. Máy dòng CV có thể điều chỉnh không khí đi vào từng phòng theo ý muốn, với nhiều chế độ lọc khác nhau. Theo nhà sản xuất, dòng sản phẩm này là sự nâng cấp và kết hợp giữa AC và AI. AirProce cũng cung cấp máy tạo độ ẩm AH hoặc dòng máy lọc cầm tay nhỏ gọn AX dành cho không gian nhỏ.





Hệ thống xử lý không khí trung tâm CyberVent.  Ảnh: Airproce

Hệ thống xử lý không khí trung tâm CyberVent. hình ảnh: công ty xử lý không khí

AirProce được thành lập tại Thượng Hải vào năm 2011. Nhóm phát triển sản phẩm bao gồm các kỹ sư điện tử và phần mềm từ các công ty lớn như 3M, EBMPpst và IBM. Vào tháng 1 năm 2019, AirProce đã giành được Giải thưởng Thiết kế Red Dot (Giải thưởng Thiết kế Đổi mới). Đại diện AirProce chia sẻ: “Sản phẩm của chúng tôi không chỉ là giải pháp lọc không khí mà còn được thiết kế để cải thiện chất lượng cuộc sống và bảo vệ sức khỏe đường hô hấp và làn da”.

Hoài Phương