Elon Musk có con thứ ba và cấp dưới

Elon Musk có con thứ ba và cấp dưới

Tỷ phú công nghệ Elon Musk đã âm thầm hạ sinh đứa con thứ ba với Shivon Zilis, giám đốc dự án tại công ty chip não Neuralink.

Vào tháng 12 năm 2021, Musk và Zilis sinh đôi bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. ngày 21 tháng 6, Bloomberg Theo báo cáo, tỷ phú người Mỹ đã bí mật sinh thêm một đứa con với Zilis vào đầu năm nay.

Ngày 23/6, Musk đã xác nhận thông tin trên. Trang sáunhưng nói rằng đó không phải là bí mật vì tất cả bạn bè và gia đình của bạn đều biết.





Elon Musk (phải) cùng Shivon Zilis và hai đứa con song sinh. Ảnh: X/Walter Isaacson

Elon Musk (phải) cùng Shivon Zilis và hai đứa con song sinh. hình ảnh:X/Walter Isaacson

Không rõ Musk thực sự có bao nhiêu đứa con. Theo thông tin được truyền thông đưa tin, ông có 12 người con, trong đó có 6 người con với người vợ đầu Justine Wilson (con trai đầu mất khi mới 10 tuần tuổi), 3 người con với nghệ sĩ Grimes và 3 người con với Shivon Zilis' 3 những đứa trẻ.

Musk là một trong những người sáng lập và CEO của Neuralink, một công ty chuyên phát triển công nghệ máy tính não. Trong khi đó, Tschillis được coi là ngôi sao của đế chế tỷ phú Mỹ. Sinh ra ở Canada, cô bắt đầu sự nghiệp tại IBM trước khi gia nhập quỹ đầu tư Bloomberg Beta. Cô lọt vào danh sách 30 gương mặt dưới 30 nổi bật ở hạng mục đầu tư mạo hiểm Forbes 2015.

Shivon Zilis gặp Musk tại OpenAI, công ty mà anh đồng sáng lập vào năm 2015, khi Musk là thành viên hội đồng quản trị trẻ nhất. Năm 2017, cô chuyển đến Tesla với vai trò quản lý dự án, chịu trách nhiệm triển khai trí tuệ nhân tạo cho xe tự hành và thiết kế chip. Zilis sau đó trở thành Giám đốc Điều hành của các Dự án Đặc biệt tại Neuralink.

Tin tức về đứa con thứ ba của cặp đôi nổi lên một tuần sau đó tạp chí phố Wall Đăng tải “mối quan hệ xuyên biên giới” của Musk với cấp dưới. Một cựu nhân viên SpaceX cáo buộc Musk trong thư liên tục yêu cầu cô sinh cho anh một đứa con. Cô không đồng ý, sau đó bị từ chối tăng lương và cuối cùng rời công ty và nhận gói thanh lý hợp đồng trị giá hơn 1 triệu USD.

Elon Musk thường xuyên đưa ra quan ngại về nguy cơ tỷ lệ sinh giảm, cho rằng đây là mối đe dọa lớn nhất đối với nền văn minh nhân loại. Anh cho biết luôn khuyến khích bạn bè sinh thêm con. Khi thông tin của cặp song sinh Zillis bị rò rỉ, anh ấy giải thích trên X rằng anh ấy đang “cố gắng hết sức để giúp chống lại cuộc khủng hoảng suy giảm dân số”.