Điều hòa Toshiba sử dụng hàng loạt công nghệ giúp lọc không khí

Điều hòa Toshiba sử dụng hàng loạt công nghệ giúp lọc không khí

Dòng điều hòa Toshiba E2 sử dụng các công nghệ như lọc ion plasma, tự làm sạch, hybrid biến tần và cuộn dây ma thuật giúp lọc không khí trong không gian sống của bạn.

Việc ứng dụng các công nghệ mới là một trong những thế mạnh của dòng sản phẩm điều hòa Toshiba. Trên dòng sản phẩm AC (RAS-H10Z1KCVG-V), hãng Nhật Bản đã tích hợp 4 chức năng kỹ thuật, bao gồm: lọc ion plasma, tự làm sạch, biến tần lai và công nghệ Magic Coil độc quyền.





Dây điều hòa Toshiba trong không gian sống.

Dây điều hòa Toshiba trong không gian sống. hình ảnh: Toshiba

Vì vậy, trong quá trình hoạt động của điều hòa, hơi nước sẽ bám vào lá nhôm của dàn ngưng và ngưng tụ thành những giọt nước có thể dẫn đến nấm mốc, vi khuẩn gây bệnh. Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil của Toshiba sử dụng lá nhôm phủ một lớp chống bám bẩn, sử dụng cơ chế ngưng tụ để ngăn nước ngưng tụ trên bề mặt, giúp tối ưu hóa quá trình lọc không khí, cải thiện khả năng làm mát, tiết kiệm năng lượng và giảm việc bảo trì, bảo trì. Phí vệ sinh.

Ngoài trời, công nghệ ion plasma còn có thể giúp tiêu diệt vi khuẩn bằng cách tạo ra các ion tỏa ra trong nhà, nơi điện trường cao chuyển đổi oxy thành ozone. “Khi tương tác với các chất ô nhiễm, nguyên tử oxy tấn công và phá vỡ các chất này. Về cơ bản, Ozone sẽ trở lại trạng thái oxy sau khi tác động”, đại diện hãng cho biết và cho biết thêm công nghệ này giúp khử mùi, lọc bụi mịn PM2.5 hiệu quả.

Tính năng tự làm sạch trên dòng điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V được kích hoạt bằng cách nhấn nút nguồn lần đầu tiên và quạt sẽ tiếp tục chạy trong 20 phút để làm khô bình ngưng. Để dừng máy, người dùng nhấn nút nguồn thêm 2 lần nữa trong vòng 30 giây.





Công nghệ là một trong những thế mạnh của dòng điều hòa Toshiba

Công nghệ là một trong những thế mạnh của dòng điều hòa Toshiba. hình ảnh: Toshiba

Cuối cùng là công nghệ hybrid hybrid và chế độ Eco giúp tối ưu hóa điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng. Theo công bố của Toshiba, chiếc điều hòa công nghệ hybrid biến tần của hãng có thể tiết kiệm tới 60% điện năng, giúp máy vận hành êm ái, nhẹ nhàng trong quá trình sử dụng. Chế độ Eco còn có thể giúp điều hòa tiết kiệm 25% so với chế độ thông thường. Ở chế độ này, điều hòa sẽ tự động cài đặt nhiệt độ sau 1 giờ và nhiệt độ tăng thêm 1 độ. Sau 2 giờ sử dụng, nhiệt độ sẽ tăng thêm 1 độ.

Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V có thiết kế không đường cắt liền mạch và biến tần lai có công suất 9.000 BTU, phù hợp với không gian lên tới 15 mét vuông. Sản phẩm này sử dụng gas R32 và được dán nhãn mức sử dụng điện năng 5 sao.

Tại Technology Awards 2023, Toshiba đã giành được giải thưởng Máy điều hòa không khí biến tần ấn tượng nhờ bộ biến tần tiết kiệm năng lượng và nhiều tính năng tuyệt vời, với mẫu RAS-H10Z1KCVG-V nhận được nhiều phiếu bầu nhất tại My Love Products 2023 (Tuần 8). Giải thưởng bao gồm 7 sản phẩm ra mắt trong năm 2023, tất cả đều sử dụng công nghệ biến tần nhằm tối ưu hóa hiệu suất và tiết kiệm chi phí cho người dùng.