LG ra mắt tủ lạnh mặt kính cho nhà bếp châu Á

LG ra mắt tủ lạnh mặt kính cho nhà bếp châu Á

Tủ lạnh gương 4 cửa mới nhất của LG có thiết kế sang trọng, dung tích lớn, tích hợp nhiều chức năng thông minh.

LG Electronics (LG) vừa ra mắt tủ lạnh cửa LG InstaView mới của Pháp, được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của các gia đình châu Á. Chiếc tủ lạnh này nổi bật nhờ thiết kế sang trọng cùng không gian chứa đồ rộng rãi, tích hợp nhiều công nghệ đảm bảo độ tươi ngon của thực phẩm cùng hàng loạt tính năng thông minh nâng cao trải nghiệm sống.

Đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm đa dạng

Là thương hiệu lấy người dùng làm trung tâm, LG tiếp tục sáng tạo và đổi mới để tạo nên một cuộc sống thông minh hơn và tiện lợi hơn. Hiểu được thói quen và cách sử dụng của người dùng châu Á chỉ bảo quản nguyên liệu tươi sống trong tủ lạnh trong thời gian ngắn, hãng ưu tiên mở rộng không gian tủ lạnh lên 442L, chiếm hơn 70% tổng dung tích tủ lạnh.





Tủ lạnh cửa Pháp LG InstaView mang đến sự lấp lánh cho nội thất nhà bếp của bạn.  Ảnh: LG

Tủ lạnh cửa Pháp LG InstaView mang đến sự lấp lánh cho nội thất nhà bếp của bạn. hình ảnh: LG

Nhờ đó, người dùng Tủ lạnh cửa Pháp LG InstaView sẽ có không gian bảo quản thực phẩm rộng rãi, rất phù hợp cho gia đình đông người hoặc những buổi tụ tập bạn bè, gia đình.

Giải pháp bảo quản, bảo quản thực phẩm hiệu quả

LG đã đưa nhiều công nghệ đột phá vào sản phẩm của mình để giúp việc bảo quản thực phẩm tươi sống và vệ sinh nội thất trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Điểm nổi bật bao gồm công nghệ LinearCooling, giúp duy trì phạm vi dao động nhiệt độ ổn định để giữ cho rau củ tươi ngon lên đến 7 ngày. Công nghệ DoorCooling+ lan tỏa hơi lạnh đều và nhanh chóng, giúp làm lạnh thực phẩm ở mọi vị trí bên trong tủ lạnh. Ngoài ra, công nghệ Hygiene Fresh+ còn loại bỏ vi khuẩn và khử mùi hiệu quả, giúp không gian bên trong tủ luôn sạch sẽ.

Tủ lạnh cửa Pháp LG InstaView còn cung cấp tính năng khay tươi giúp hương vị thực phẩm không bị trộn lẫn với nhau. Để tiết kiệm không gian lưu trữ, Fresh Tray cho phép người dùng sắp xếp nguyên liệu theo nhu cầu cụ thể, bao gồm dưới kệ, trên kệ và trên kệ đựng rau củ.

Thiết kế kính trong suốt InstaView trên tủ lạnh LG không chỉ mang lại vẻ đẹp mà còn tạo sự tiện lợi. Phiên bản mới của tủ lạnh cửa Pháp LG InstaView có diện tích bề mặt kính lớn hơn 35,9%. Chỉ cần gõ 2 lần vào mặt kính, đèn bên trong sẽ tự động bật sáng, giúp bạn dễ dàng quan sát và định vị thực phẩm.





Tủ lạnh được thiết kế hài hòa với nhiều phong cách nội thất khác nhau.  Ảnh: LG

Tủ lạnh được thiết kế hài hòa với nhiều phong cách nội thất khác nhau. hình ảnh: LG

Tủ lạnh cửa Pháp LG InstaView có thiết kế gương phẳng màu đen cao cấp khiến nó trở thành điểm nhấn đầy phong cách cho căn bếp hiện đại. Bề mặt kính chống xước phản chiếu ánh sáng, mang lại cho không gian sống cảm giác rộng rãi. Ngoài việc tăng thêm yếu tố thẩm mỹ, thiết kế kính còn giúp người dùng vệ sinh nhanh chóng và dễ dàng.

Chuỗi chức năng thông minh mang đến sự tiện lợi tối đa

Để mang đến sự tiện lợi cho người dùng, tủ lạnh cửa Pháp LG InstaView được trang bị nhiều tính năng thông minh như thời gian làm sạch, hệ thống làm đá tự động, không khí trong lành thông minh, máy nén biến tần thông minh.

Công nghệ Clean Time giúp bạn dễ dàng vệ sinh bên trong tủ bằng cách tắt chuông báo mở cửa quá lâu mà không cần rút phích cắm. Đèn tủ lạnh sẽ sáng để người dùng có thể nhìn thấy cặn thức ăn hoặc bụi bẩn cần vệ sinh, đồng thời quạt sẽ ngừng chạy để tiết kiệm năng lượng.

Hệ thống làm đá tự động liên tục cung cấp đá viên đảm bảo cho bạn có thể đáp ứng nhu cầu đồ uống mùa hè hay các món ăn giải khát khác. Hệ thống tự động hút nước từ ngăn chứa nước để làm đá, sau đó cho vào giỏ cấp đông, loại bỏ sự bất tiện khi đổ đầy nước và chờ cấp đông.

Hệ thống không khí trong lành thông minh áp dụng “logic làm mát nâng cao” để giữ nhiệt độ bên trong tủ ổn định. Ứng dụng ThinQ phân tích dữ liệu sử dụng để xác định thời điểm tủ lạnh mở thường xuyên nhất, sau đó tự động tăng công suất làm lạnh để bù đắp lượng khí lạnh thất thoát. Công nghệ máy nén biến tần thông minh không chỉ tiết kiệm năng lượng mà còn được bảo hành 10 năm.





Bề mặt kính trong suốt giúp dễ dàng quan sát từ bên ngoài.  Ảnh: LG

Bề mặt kính trong suốt giúp dễ dàng quan sát từ bên ngoài. hình ảnh: LG

Ông In Ji Soo, Giám đốc bộ phận điện tử tiêu dùng LG Electronics Việt Nam cho biết, tủ lạnh mới là giải pháp nhà bếp được thiết kế đặc biệt dành cho người châu Á. Công ty sẽ tiếp tục phát triển những sản phẩm độc đáo, sáng tạo, mang đậm dấu ấn văn hóa ẩm thực Việt Nam và đặc trưng của không gian bếp Việt. Kể từ đó, góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dùng là cam kết “Life's Good” mà thương hiệu theo đuổi.

Ông In Ji-soo nhấn mạnh: “Việc ra mắt tủ lạnh cửa kiểu Pháp LG InstaView có một loạt công nghệ đột phá và chức năng thiết thực, điều này một lần nữa phản ánh sự chú trọng của chúng tôi đến trải nghiệm người dùng và nỗ lực của chúng tôi nhằm mang lại cuộc sống hiện đại tiện nghi hơn”.

Lâm Lâm