Apple Vision Pro ra mắt nội dung nhập vai có sự góp mặt của các cầu thủ NBA, The Weeknd và nhiều người khác

Apple Vision Pro ra mắt nội dung nhập vai có sự góp mặt của các cầu thủ NBA, The Weeknd và nhiều người khác

Hôm thứ năm, Apple đã công bố danh sách nội dung video nhập vai sắp ra mắt cho Vision Pro. Danh sách này bao gồm cảnh quay hậu trường của NBA All-Star Weekend 2024, màn trình diễn nhập vai của The Weeknd, loạt phim mới, phim, buổi hòa nhạc và nhiều nội dung khác.

Chiếc kính này được ra mắt vào tháng 2 với hơn 150 bộ phim 3D và các tựa game nhập vai. Apple đang bổ sung thêm nội dung mới, bắt đầu với “Boundless”, ra mắt vào tối nay. Bộ phim cho phép người xem trải nghiệm những cuộc phiêu lưu trên khắp thế giới, chẳng hạn như đi khinh khí cầu trên Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ và xem những người lướt sóng cưỡi sóng ở Vòng Bắc Cực.

Apple đã hé lộ những nội dung sắp ra mắt khác trong thông báo mới nhất của mình, bao gồm một bộ phim ngắn ghi lại trận đấu NBA All-Star Weekend 2024 tại Indianapolis, có sự góp mặt của các huyền thoại Kevin Durant, Stephen Curry và LeBron James. Bộ phim, ra mắt vào mùa thu này, đưa người xem đến tận sân đấu, có các sự kiện như Rising Stars Challenge và cuộc thi slam dunk.

Vào cuối năm nay, Apple sẽ thêm một buổi hòa nhạc nhập vai với The Weeknd. Buổi hòa nhạc này sẽ kết hợp với trải nghiệm liên quan đến nghệ sĩ có sẵn trên Vision Pro, nơi Alicia Keys sẽ cung cấp cái nhìn thoáng qua về buổi tập luyện.

Nguồn hình ảnh: Quả táo

Ngoài ra, một bộ phim có tên “Red Bull: Big-Wave Surfing,” ra mắt vào cuối năm nay, có cảnh những người lướt sóng cố gắng lướt trên con sóng lớn nhất thế giới ở Teahupo'o, Tahiti. Trong khi đó, bộ phim ngắn sắp ra mắt, “Submerged,” lấy bối cảnh trong một tàu ngầm của Hải quân trong Thế chiến II.

Một phần khác của “Wild Life” cũng sắp ra mắt. Loạt phim tài liệu về thiên nhiên sẽ ra mắt tập mới nhất vào tháng tới, cho thấy những người chăm sóc từ Sheldrick Wildlife Trust của Kenya đang chăm sóc những chú voi mồ côi.

Apple hứa hẹn sẽ có nhiều nội dung video nhập vai hơn trong suốt năm nay và có kế hoạch cho phép nhiều nhà làm phim hơn sáng tạo nội dung trên Apple Immersive Video nhờ vào quan hệ đối tác với công ty phần mềm và phần cứng chỉnh sửa video Blackmagic Design.