Điều hòa Panasonic có khả năng ức chế virus, vi khuẩn

Điều hòa Panasonic có khả năng ức chế virus, vi khuẩn

Điều hòa Panasonic tích hợp công nghệ nanoe X thế hệ thứ 3 đã đạt chứng nhận quốc tế HACCP và có khả năng ức chế virus, vi khuẩn.

Với hơn 20 năm nghiên cứu và phát triển về nanoe.





Công nghệ nanoe X thế hệ thứ ba của Panasonic. Nguồn: Panasonic Việt Nam

Công nghệ nanoe X thế hệ thứ ba của Panasonic. nguồn: Panasonic Việt Nam

Sự tích hợp của nanoe thế hệ thứ ba đã đạt được chứng nhận quốc tế HACCP. Chứng nhận này phù hợp với các cơ sở thực phẩm có yêu cầu nghiêm ngặt về vệ sinh như nhà máy chế biến thực phẩm, khách sạn, siêu thị vì có khả năng giảm tải lượng vi sinh vật trong môi trường theo tiêu chuẩn của chứng nhận quốc tế HACCP. .

Trong lĩnh vực an toàn vệ sinh thực phẩm, chứng nhận quốc tế HACCP là sự đánh giá, xác nhận của tổ chức/doanh nghiệp thiết lập và áp dụng hệ thống phân tích mối nguy, điểm kiểm soát tới hạn phù hợp với yêu cầu và nguyên tắc an toàn thực phẩm trong quá trình sản xuất, chế biến thực phẩm. và phân phối.





Sản phẩm điều hòa âm trần tích hợp Panasonic nanoeX đạt chứng nhận quốc tế HACCP

Sản phẩm điều hòa âm trần tích hợp Panasonic nanoeX đạt chứng nhận quốc tế HACCP

Đối với mỗi loại hình không gian thương mại, từ nhà máy thực phẩm, siêu thị đến nhà hàng đều có những tiêu chuẩn riêng nhằm đảm bảo an toàn, chất lượng sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Thông thường, trong môi trường nhà máy thực phẩm, mức độ vệ sinh và sạch sẽ phải luôn được duy trì ở mức cực cao để đảm bảo rằng các sản phẩm đóng gói không tiếp xúc hoặc bị nhiễm các chất độc hại. Việc tuân thủ các quy định quốc tế HACCP giúp nhà máy kiểm soát các rủi ro tiềm ẩn và đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm từ khâu sản xuất đến khâu tiêu thụ.

Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cũng khuyến khích tất cả các doanh nghiệp thực phẩm áp dụng HACCP và tham gia các chương trình đào tạo, chứng nhận từ các tổ chức được công nhận để đảm bảo tuân thủ luật pháp, quy định và nâng cao chất lượng quản lý an toàn thực phẩm, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động và nâng cao thương hiệu. Danh tiếng của công ty.

Ngoài ra, theo đại diện Panasonic, không chỉ mẫu máy đạt chứng nhận quốc tế HACCP, giải pháp điều hòa không khí, thông gió và lọc không khí (gọi tắt là hệ thống HVAC) của Panasonic còn tối ưu hóa hiệu quả sử dụng năng lượng, giúp tiết kiệm năng lượng, phù hợp với nhiều loại hình sử dụng. dự án.

Thương hiệu cho biết, sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và khả năng đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm đã khẳng định vị thế của thương hiệu như một chuyên gia trong ngành HVAC toàn cầu trong hơn 100 năm qua và là đối tác đáng tin cậy cho các doanh nghiệp của thương hiệu.

Tim hiểu thêm ở đây