Trò chơi di động Silk Road ra mắt phiên bản beta công khai

Trò chơi di động Silk Road ra mắt phiên bản beta công khai

Phiên bản di động của tựa game nổi tiếng “Con đường tơ lụa trực tuyến” sẽ ra mắt open beta tại thị trường Đông Nam Á vào ngày 18/6.

Tiêu đề của phiên bản di động là Con Đường Tơ Lụa Nguồn gốc Mobile Được phân phối ở Đông Nam Á bởi Gosu. Gosu đã hợp tác với Wemade Max của Hàn Quốc để phát triển phiên bản này, lấy cảm hứng từ bản gốc năm 2004. Trò chơi mở cửa thử nghiệm trong ba ngày từ 18 đến 20 tháng 6 và miễn phí cho tất cả người chơi.





Đồ họa trong SRO. ảnh chụp màn hình

Đồ họa từ SROM. ảnh chụp màn hình

Con Đường Tơ Lụa Nguồn gốc Mobile (SROM) là một game nhập vai lấy bối cảnh trên Con đường tơ lụa nối liền châu Á và châu Âu. Trong quá trình thử nghiệm Beta, người chơi có thể trải nghiệm hầu hết mọi tính năng, hoạt động và nhận được nhiều quà tặng từ nhà phát hành.

SROM Sử dụng đồ họa công cụ Unity 3D mới nhất và công nghệ chuyển bản đồ vô tận để tái tạo một thế giới mở rộng lớn. Mỗi vùng đất đều mang những nét văn hóa đặc trưng của một đất nước thực sự từ Đông sang Tây. Đồ họa của trò chơi pha trộn các yếu tố cũ và mới để tạo cảm giác hoài cổ về phiên bản 2004 với bản nâng cấp hiện đại.

Người chơi có thể chọn từ 12 lớp nhân vật được chia đều giữa Trung Quốc và Châu Âu. Ngoài việc chiến đấu, nâng cấp và phát triển nhân vật theo nhiều hướng, người chơi còn có thể vào vai thương nhân, người bảo vệ hoặc kẻ trộm để chiến đấu với nhau khi đi du lịch, vận chuyển và buôn bán hàng hóa.





Cài đặt hệ thống trong trò chơi. ảnh chụp màn hình

Cài đặt hệ thống trong trò chơi. ảnh chụp màn hình

nhà xuất bản nói SROM Được thiết kế để đảm bảo sự cân bằng giữa người chơi gửi tiền và không gửi tiền. Trò chơi còn cung cấp nhiều hoạt động PvE – PvP và hệ thống nâng cấp khổng lồ. Các tính năng như buôn bán, bang hội, thú cưỡi, thời trang, luyện kim… đều được tái hiện đầy đủ trên phiên bản di động.

Con Đường Tơ Lụa Nguồn gốc Mobile Đây là một trong 6 dự án lọt vào vòng chung kết GameHub – cuộc thi tìm kiếm và đầu tư vào các dự án game tiềm năng được tổ chức vào đầu tháng 5, đại diện Gosu cho biết sau GameHub, đơn vị sẽ xúc tiến triển khai và dự kiến ​​game sẽ chính thức ra mắt. ra mắt vào đầu tháng 5. Vào tháng 6, nhà phát hành sẽ tổ chức các hoạt động như Lễ hội máy chủ mới, cưỡi hổ miễn phí, quà đăng nhập 8 ngày và nhiều loại trang bị miễn phí.

Hoài Phương