Musk được yêu cầu ngăn cản các con gặp ông bà

Musk được yêu cầu ngăn cản các con gặp ông bà

Mẹ của Grimes và bạn gái cũ của Elon Musk nói rằng tỷ phú này đang “giấu con” với những người còn lại trong gia đình.

“Musk thân mến. Tôi viết thư này vì đây là cách duy nhất tôi có thể liên lạc với bạn. Người mẹ 93 tuổi của tôi đang được chăm sóc tại nhà tế bần”, mẹ của ca sĩ Grimes, Sandy Garosino, nói cuối tuần qua trên X viết.

Cô tin rằng Musk đã “giấu” đứa trẻ với các thành viên bên ngoại và cố tình phá hoại kế hoạch đưa đứa trẻ về gặp ông cố vào cuối tuần. Bà Garoscino nói: “Tôi rất lo ngại rằng Grimes thậm chí còn không biết bọn trẻ ở đâu”.

Trước đó, trong một video được chia sẻ trên

Grimes và Musk có với nhau ba người con: X Æ A-Xii, Exa Dark Sideræl và Techno Mechanicus. Hai người bắt đầu hẹn hò vào năm 2018 và có con đầu lòng hai năm sau đó. Năm 2021, hai người chia tay.





Elon Musk bế con trai X Æ A-Xii (trái) cùng bạn gái cũ Grimes tại sự kiện Met Gala 2018 vào tháng 5/2020.  Ảnh: Twitter, GQ

Elon Musk bế con trai X Æ A-Xii (trái) cùng bạn gái cũ Grimes tại sự kiện Met Gala 2018 vào tháng 5/2020. Ảnh: Twitter/Q

Musk không trả lời bình luận của Sandy Garosino để lại trên trang cá nhân. Mẹ của Grimes tiếp tục yêu cầu tỷ phú “tuân thủ thỏa thuận và trả lại bọn trẻ” cũng như cung cấp các giấy tờ cần thiết để họ có thể trở về Canada.

Grimes và Musk đã tranh giành quyền nuôi con từ năm 2022 và cho đến nay vẫn chưa có giải quyết triệt để. Vào ngày 13 tháng 9 năm 2023, CEO Tesla đã bí mật kiện Grimes. Ông cho biết trong hồ sơ rằng kể từ khi sinh ra ba đứa con, ông đã chăm sóc chúng chặt chẽ và ở bên chúng “ít nhất sáu tháng liên tục” tại Texas, nơi tỷ phú này định cư. Anh ta cáo buộc Grimes “cố gắng lách luật của tòa án Texas”, cho rằng cô không phải là cư dân của bang mặc dù họ sống cùng nhà với các con trong vài tháng.

dựa theo thương nhân trong cuộc, Tỷ phú này đang tìm kiếm một thỏa thuận bằng văn bản với ca sĩ người Canada về quyền nuôi con và thăm viếng con. Musk ưu tiên và muốn hòa giải với Grimes trước. Nếu không thể đạt được thỏa thuận, ông hy vọng tòa án Texas sẽ ra phán quyết. Đơn xin quyền của cha mẹ là một phương pháp xác định cha mẹ hợp pháp của một đứa trẻ ngoài hôn nhân và thường được sử dụng để khởi kiện các thủ tục xin lệnh nuôi con hoặc yêu cầu cấp dưỡng nuôi con.

Tỷ phú Elon Musk có 12 người con với 3 người phụ nữ, trong đó có vợ cũ Justine Wilson, ca sĩ Grimes và giám đốc Neuralink Shivon Zilis. Tuần trước, Vivian Jenna Wilson, cô con gái chuyển giới của Musk với người vợ đầu tiên, đã công khai chỉ trích cha mình trong một cuộc phỏng vấn với Musk. tin tức nbc. Cô cho biết cha cô thường xuyên vắng nhà khi cô còn nhỏ và thường xuyên mắng mỏ cô vì giới tính của cô. Vivian Jenna Wilson, 20 tuổi, nói: “Anh ấy lạnh lùng, giận dữ, vô tâm, tự ái. Anh ấy có lẽ chỉ ở bên tôi 10% tuổi thơ của tôi”.

Vào ngày 27 tháng 7, Vivian Jenna Wilson đã viết trên Threads: “Bạn có thể biết rằng Grimes đang đấu tranh với Elon Musk để giành quyền nuôi 3 đứa con của mình. Tuy nhiên, điều bạn có thể không biết là Elon đã giam giữ các con của mình một cách bất hợp pháp, ngăn cản chúng. ở gần Grimes khi chúng cần mẹ nhất.”

Giang Ya