Elon Musk tiết lộ bức ảnh hiếm hoi của mình từ 30 năm trước

Elon Musk tiết lộ bức ảnh hiếm hoi của mình từ 30 năm trước

Tỷ phú công nghệ Elon Musk đăng ảnh chụp vào sinh nhật lần thứ 53 của ông vào năm 1994, khi ông 23 tuổi.

“30 năm trước,” Musk viết trên X vào ngày 28/6, kèm theo bức ảnh chụp ngày 31/7/1994. Trong ảnh, anh ấy đang đứng gần bãi biển với lá cờ Mỹ tung bay phía sau. Bài đăng thu hút gần 77 triệu lượt xem, 30.000 bình luận và hơn 45.000 lượt chia sẻ chỉ sau vài giờ.





Bức ảnh được chụp bởi Elon Musk vào năm 1994. Ảnh: X/elonmusk

Bức ảnh được chụp bởi Elon Musk vào năm 1994. hình chụp: X/Elon Musk

Mẹ của Elon Musk, bà Meyer cũng đăng tải lời nhắn chúc tỷ phú Mỹ sinh nhật vui vẻ và mong ông luôn mỉm cười rạng rỡ như hồi 4 tuổi.

Elon Musk sinh ngày 28 tháng 6 năm 1971 tại Pretoria, Nam Phi. Anh bộc lộ năng khiếu kinh doanh ngay từ khi còn nhỏ khi cùng anh trai bán sô-cô-la tự làm và lập trình trò chơi máy tính đầu tiên vào năm 12 tuổi.

Musk đã nhiều lần công khai nói về những thách thức mà ông phải đối mặt khi còn trẻ, chẳng hạn như việc cha mẹ chia tay, bị bắt nạt ở trường và việc phải vật lộn để học các quy tắc của xã hội.





Sinh nhật lần thứ tư của Elon Musk.  Ảnh: X/mayemusk

Sinh nhật lần thứ tư của Elon Musk. hình ảnh: X/Maye Xạ Hương

Anh rời Nam Phi để sang Canada và Mỹ du học, gia nhập Đại học danh tiếng Pennsylvania để học kinh tế và vật lý. Trong sự nghiệp của mình, ông đã đồng sáng lập sáu công ty trong lĩnh vực công nghệ, bao gồm công ty chip não Neuralink, công ty tên lửa vũ trụ SpaceX và công ty đầu tư sáng tạo Boring Company.