Galaxy Z Fold6 đang được bán, giá từ 44 triệu đồng

Galaxy Z Fold6 đang được bán, giá từ 44 triệu đồng

(Dan Tri) – Theo các đại lý, phiên bản Galaxy Z Fold6 là model được hầu hết người dùng Việt lựa chọn mua khi mới mở bán.

Tối 26/7, Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 đã chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Galaxy Z Flip6 có giá khởi điểm 28,99 triệu đồng, trong khi phiên bản Galaxy Z Fold6 256GB có giá khởi điểm 43,99 triệu đồng.

Galaxy Z Fold6 đang được bán, giá từ 44 triệu đồng - 1

Phần lớn người dùng chọn mua phiên bản Galaxy Z Fold6 khi mới mở bán (Ảnh: Tân Nguyên).

“Hệ thống ghi nhận hơn 1.000 khách hàng đặt mua bộ đôi Galaxy Z Fold6 và Z Flip6. Đặc biệt, Galaxy Z Fold6 vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn, chiếm hơn 70% tổng số tiền đặt cọc”, ông Nguyên cho biết. Huy Tân của CellphoneS, đại diện truyền thông chia sẻ.

Tương tự, ông Nguyễn Như Thanh, Phó giám đốc mảng điện thoại di động hệ thống FPT Shop, cho biết 70% số tiền đặt cọc là từ phiên bản Galaxy Z Fold6, 30% còn lại là từ Galaxy Z Flip6. Trong số hai model, phiên bản 256GB được người tiêu dùng ưa chuộng nhất.

“Tính đến ngày 26/7, FPT Shop đã đạt được khoảng 70% mục tiêu đặt ra. Chúng tôi kỳ vọng doanh số dòng sản phẩm Galaxy Z6 sẽ tăng khoảng 10% so với thế hệ trước”.

So với thế hệ trước, bộ đôi Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 gần như không có thay đổi nào về ngoại hình. Một điểm cộng nữa là phiên bản Galaxy Z Fold6 đã được điều chỉnh về kích thước và trở nên cân đối hơn.

Galaxy Z Fold6 cũng sử dụng khung hình vuông và thiết kế khung màn hình mỏng hơn. Kích thước màn hình bên ngoài của điện thoại đã tăng lên 6,3 inch, trong khi kích thước màn hình bên trong vẫn ở mức 7,6 inch.

Cả hai thiết bị đều được trang bị vi xử lý Galaxy Snapdragon 8 Gen 3 và dung lượng RAM 12GB. Galaxy Z Fold6 có pin 4.400mAh tích hợp, trong khi Galaxy Z Flip6 có pin 4.000mAh tích hợp.

Galaxy Z Fold6 đang được bán, giá từ 44 triệu đồng - 2

Phiên bản 256GB được người dùng lựa chọn nhiều nhất (Ảnh: Hoàng Hà Mobile).

“Hai tuần sau khi mở đặt hàng trước, lượng đặt hàng Galaxy Z6 đã tăng 50% so với sản phẩm thế hệ trước. Trong số đó, có tới 75% người dùng chọn mua Galaxy Z Fold6. Chúng tôi kỳ vọng sẽ ra mắt Galaxy Z6 màn hình gập màn hình điện thoại vào khoảng giữa tháng 8.” Việc giao thiết bị cho khách hàng đặt hàng trước sẽ hoàn tất. ”, đại diện hệ thống Minh Tuấn Mobile chia sẻ.

Theo các đại lý, dòng Galaxy Z Fold6 cao cấp sẽ bắt mắt hơn trong thời gian đầu mở bán do được nâng cấp về công nghệ và chức năng. Tuy nhiên, dòng Z Flip6 được kỳ vọng sẽ trở thành động lực tăng trưởng chính về doanh số trong thời gian tới.

“Phiên bản Galaxy Z Flip6 có hàng loạt cải tiến về camera, tản nhiệt và thời lượng pin. Chúng tôi kỳ vọng bộ đôi Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 sẽ thúc đẩy toàn bộ thị trường di động phát triển trong những tháng cuối năm nay.” Đại diện Hoàng Minh Tâm chia sẻ.