Hàng triệu laptop giảm giá, thị trường tiếp tục tung ưu đãi

Hàng triệu laptop giảm giá, thị trường tiếp tục tung ưu đãi

(Dân trí) – Nhiều hệ thống bán lẻ đang giảm giá sâu các mẫu laptop và đưa ra nhiều chương trình ưu đãi giúp sinh viên mới lựa chọn được máy tính phù hợp.

Laptop giảm giá triệu đô, thị trường tiếp tục ưu đãi - 1

Hệ thống bán lẻ Hoàng Hà Mobile đưa ra nhiều chương trình ưu đãi dành cho tân sinh viên mua laptop (Ảnh: Hoàng Hà Mobile).

Mùa tựu trường đang đến gần, nhiều bạn sinh viên năm nhất đang điên cuồng tìm kiếm chiếc laptop phù hợp để đáp ứng nhu cầu học tập, giải trí. Nhiều hệ thống bán lẻ đã nhanh chóng tung ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn để hỗ trợ tân sinh viên.

Theo điều tra của phóng viên cây daintreeHệ thống bán lẻ tung ra nhiều chương trình giảm giá quy mô lớn các sản phẩm máy tính, màn hình nhằm giúp tân sinh viên chuẩn bị tốt nhất cho môi trường giáo dục mới.

Nhiều mẫu laptop phù hợp với nhu cầu học tập, giải trí của sinh viên được giảm giá lên tới hàng triệu đồng trong đợt giảm giá này.

Ở phân khúc thị trường phổ thông, giá một số mẫu laptop như Lenovo IdeaPad 5 14IAL7 82SD006PVN và laptop RedmiBook 15 (JYU4505AP) đã giảm 5 triệu đồng, lần lượt còn 11,99 và 7,99 triệu đồng. ASUS Vivobook 14X A1403ZA-LY072W cũng có mức giá giảm hơn 6 triệu đồng, xuống còn 8,49 triệu đồng.

Với những bạn sinh viên năm nhất cần một chiếc máy tính mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu học tập, giải trí thì laptop chơi game là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Ngoài ra còn có nhiều ưu đãi lớn trên nhiều mẫu laptop chơi game hiện nay. Đơn cử như ASUS TUF Gaming Dash F15 FX517ZE-HN045W đang có mức giảm giá lên tới 8 triệu đồng và hiện chỉ còn 20,99 triệu đồng.

Giá máy tính xách tay Acer Nitro 5 AN515-57-5669 giảm hơn 7 triệu đồng xuống còn 15,49 triệu đồng; giá máy tính xách tay chơi game HP Victus 15-fa1155TX (952R1PA) giảm 6 triệu đồng xuống còn 17 triệu đồng 0,49 triệu.

Khi công nghệ ngày càng phát triển, các nhà sản xuất đã tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào các sản phẩm laptop, giúp tối ưu hóa ứng dụng, tác vụ. Đây chính là lý do tại sao nhiều sinh viên năm nhất ưu tiên những sản phẩm máy tính được trang bị công nghệ này.

Đại diện hệ thống bán lẻ Hoàng Hà Mobile chia sẻ: “Khi mùa tựu trường đang đến gần, chúng tôi đưa ra kế hoạch tựu trường về laptop, màn hình nhằm giúp các tân sinh viên có cơ hội lựa chọn mẫu laptop phù hợp”.

Cụ thể, nhóm sản phẩm này sẽ được giảm giá 10% (lên tới 10 triệu đồng) đối với sinh viên năm nhất có điểm trung bình từ 9 trở lên, còn sinh viên có điểm trung bình dưới 9 sẽ được giảm 5%.

Ngoài ra, hệ thống còn đưa ra các phần thưởng kết hợp giúp học viên mới mua sản phẩm của nhóm này mà vẫn được hưởng chính sách giảm giá 10% hoặc 5% của hệ thống.