Everon triển khai hệ thống quản lý dữ liệu DragonCDP

Everon triển khai hệ thống quản lý dữ liệu DragonCDP

DGV Digital hợp tác với Everon triển khai hệ thống DragonCDP quản lý dữ liệu đa kênh và nâng cao trải nghiệm người dùng.

Theo đại diện Everon, thỏa thuận được hai bên ký kết vào giữa tháng 5. Trong hơn 20 năm qua, thương hiệu chăn ga gối đệm Hàn Quốc đã lưu trữ thông tin người dùng trên nhiều nền tảng và công cụ khác nhau nhưng chưa có kết quả kết nối thống nhất. Vì vậy, thương hiệu đã quyết định hợp tác với DGV Digital để ứng dụng sản phẩm DragonCDP và điều phối các dự án nghiên cứu triển khai giải pháp hệ thống dữ liệu người dùng.

Giải pháp DragonCDP cung cấp nền tảng để thống nhất dữ liệu và nhận dạng khách hàng. Nhờ đó, Everon có thể hiểu được bức tranh toàn cảnh dựa trên dữ liệu tổng hợp, từ đó nâng cao trải nghiệm người dùng. DragonCDP cho phép kết nối dữ liệu từ các kênh trực tuyến (website, fan page, chat) đến các kênh ngoại tuyến (thông tin cá nhân, lịch sử mua hàng, thông tin cửa hàng). Dữ liệu giúp doanh nghiệp hướng tới nhiều phân khúc người dùng và phát triển chiến lược phù hợp cho nhiều mục tiêu khác nhau.

“DragonCDP được tích hợp sẵn các nền tảng quảng cáo tự động nên chúng tôi có thể tạo nhiều chiến dịch tiếp thị hướng đến người dùng mục tiêu thông qua các nền tảng này”, đại diện Everon chia sẻ.

Đại diện DGV Digital cho biết, bảo mật dữ liệu người dùng là một trong những tiêu chí hàng đầu khi phát triển DragonCDP. Giải pháp sử dụng các biện pháp bảo vệ dữ liệu nghiêm ngặt từ cơ sở hạ tầng và xây dựng dữ liệu đến quy trình phát triển phần mềm. Kết quả là giải pháp Dpoint đã nhận được chứng nhận ISO 27001:2013. Đây là tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý bảo mật thông tin, cung cấp bảo mật liên tục và đảm bảo tính toàn vẹn và sẵn có của thông tin.





Ông Nguyễn Hữu Anh Hào, CRO và đồng sáng lập DGV Digital. Ảnh: DGV Digital

Ông Nguyễn Hữu Anh Hào, CRO và đồng sáng lập DGV Digital. hình ảnh: DGV kỹ thuật số

DGV cho biết, sự hợp tác này cũng là cột mốc chiến lược trong việc triển khai các sản phẩm công nghệ CDP nhằm nâng cao hệ thống quản lý trải nghiệm người dùng (CEM). Cùng với Everon, DGV Digital sẽ tận dụng tối đa dữ liệu để đưa ra định hướng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Mục tiêu của đơn vị là tạo ra một hệ thống quản lý thống nhất giúp đối tác hiểu rõ nhu cầu, tâm lý người dùng.

“DragonCDP sẽ là một trong những giải pháp chiến lược giúp Everon giữ vững vị thế thương hiệu chăn ga gối đệm hàng đầu Việt Nam”, đại diện DGV Digital cho biết.

Đại diện Everon nhận xét, sự hợp tác này phản ánh nỗ lực của công ty trong việc cải thiện quy trình chăm sóc người dùng trung thành, tăng khả năng cạnh tranh và giá trị thương hiệu. Quá trình này sẽ làm tăng doanh thu và lợi nhuận trong tương lai.





Một góc nhà máy của Everon tại tỉnh Đồng Nai Ảnh: Everon

Một góc nhà máy sản xuất của Everon tại tỉnh Đồng Nai. hình ảnh: Efron

DragonCDP là một phần của hệ sinh thái giải pháp Dpoint được phát triển bởi DGV Digital. Giải pháp này được thiết kế để giải quyết các vấn đề và thách thức về dữ liệu trên nhiều kênh khác nhau. Sản phẩm giúp chuẩn hóa các công cụ quản lý dữ liệu, quản lý tương tác đa kênh và hoạch định chiến lược cho các chương trình khách hàng thân thiết của người dùng.

Everon là thương hiệu chăn ga gối đệm có lịch sử kinh doanh hơn 20 năm. Các sản phẩm của đơn vị này có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên. Everon có hơn 600 đại lý phân phối trên toàn quốc.

Hoài Phương