Cách Mark Zuckerberg 'khoe' vợ trên mạng

Cách Mark Zuckerberg 'khoe' vợ trên mạng

Giám đốc điều hành Meta Mark Zuckerberg thường xuyên đăng ảnh của vợ mình lên Facebook và Instagram, và gần đây đã khoe bức tượng của cô ấy phía sau nhà anh ấy.





Vào ngày 14 tháng 8, Mark Zuckerberg đã đăng ảnh và video về bức tượng của vợ mình với dòng chữ: Mang lại truyền thống La Mã với tác phẩm điêu khắc của vợ tôi và gửi lời cảm ơn đến người tạo ra bức tượng này, nhà điêu khắc Daniel đến từ New York. Những bức ảnh do CEO Meta đăng tải cho thấy vợ ông là Priscilla Chan đang uống trà bên cạnh bức tượng cao gần gấp đôi cơ thể bà, trong đó có bức tượng chính màu xanh lam được bao quanh bởi ánh kim. dải.

Vào ngày 14 tháng 8, Mark Zuckerberg đã đăng ảnh và video về bức tượng của vợ mình với dòng chữ: “Mang lại truyền thống La Mã thông qua tác phẩm điêu khắc của vợ tôi”. Anh cũng gửi lời cảm ơn đến người tạo ra bức tượng, Daniel Arsham (Daniel Arsham là một nhà điêu khắc ở New York, người đã đã làm việc với nhiều người nổi tiếng.
Trong những bức ảnh do CEO Meta đăng tải, vợ ông, Priscilla Chan, đang uống trà khi đứng cạnh một bức tượng cao gần gấp đôi, gồm một bức tượng chính màu ngọc lam được bao quanh bởi các dải ánh kim trông giống như đôi cánh. hình ảnh: Zach / Instagram

Khoảng thời gian Mark Zuckerberg chiều chuộng vợ

Những bức ảnh và video của Mark Zuckerberg hiện nhận được hơn 250.000 lượt thích và 5.300 bình luận. Hầu hết đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình yêu của CEO Meta dành cho vợ dù cả hai đã ở bên nhau 20 năm. “Các ông chồng khắp nơi đang run rẩy sau khi Zuckerberg chiều vợ”, một tài khoản bình luận. Một cư dân mạng khác viết: “Yêu vợ đến mức dựng tượng để ngắm. Tuy nhiên, cũng có một số tranh cãi trong cách làm của ông chủ Facebook”. theo người giám hộMục đích của những bức tượng La Mã cổ đại là để “tưởng nhớ những người thân đã khuất” hoặc “tưởng nhớ những người thân quan trọng và tạo ra những mối liên hệ đầy ý nghĩa”. Với hai ý nghĩa này, một số người cho rằng quyết định dựng tượng vợ của Zuckerberg là “đi quá xa”. băng hình: Zach / Instagram





Đầu năm nay, Zuckerberg cũng đã phát hành một video có tựa đề “Khi vợ bạn tìm thấy bạn đang trốn trong hầm”. Trong video, Priscilla Chan mang máy quay video xuống tầng hầm, mở bằng mật khẩu và nhìn thấy chồng cùng hai người bạn đang chơi game trên màn hình lớn. Thấy vợ mở cửa, CEO Mehta hét lên: Vâng, chúng tôi sẽ đến đó sau vài phút nữa.

Đầu năm nay, Zuckerberg cũng đã phát hành một video có tựa đề “Khi vợ bạn tìm thấy bạn đang trốn trong hầm”. Trong video, Priscilla Chan mang máy quay video xuống tầng hầm, mở bằng mật khẩu và nhìn thấy chồng cùng hai người bạn đang chơi game trên màn hình lớn. Khi vợ anh mở cửa, CEO Mehta hét lên: “Vâng, chúng tôi sẽ đến đó sau vài phút nữa.”





Zuckerberg và Chan quen nhau từ năm 2003. Hai người gặp nhau lần đầu trong phòng tắm của một bữa tiệc sinh viên Harvard. Tôi giống như một người thành đạt quá mức được chú ý. Kết thúc cuộc họp, ông cho biết mình vẫn còn việc chưa làm xong. “Nhưng tôi thích đi chơi với bạn hơn,” Chen nói trong một cuộc phỏng vấn năm 2013 với CBS News. Zuckerberg kể câu chuyện trên Global News vào năm 2017, cho biết anh bị thu hút bởi cô gái châu Á và muốn làm quen với cô càng nhanh càng tốt. ĐƯỢC RỒI Zuckerberg nói: “Tôi quay lại và nói với cô ấy rằng tôi sẽ bị sa thải trong ba ngày, vì vậy chúng tôi phải hẹn hò càng sớm càng tốt”. Khi Zuckerberg gặp Chen, anh đã chăm chỉ học tiếng Trung để chinh phục sắc đẹp. Zuckerberg nói rằng đôi khi tôi nói tiếng Trung tốt hơn vợ tôi.

Zuckerberg và Chan gặp nhau vào năm 2003. Hai người gặp nhau lần đầu tại một buổi họp mặt sinh viên tại Đại học Harvard. Chen kể với tôi: “Tôi giống như một người thành đạt quá mức đang được chú ý. Sau giờ học, anh ấy nói: Tôi còn việc chưa làm xong. Nhưng tôi muốn đi chơi với bạn hơn” tin tức cbs 2013.
Kể lại câu chuyện này vào năm 2017 tin tức toàn cầuZuckerberg cho biết anh bị thu hút bởi cô gái châu Á này và muốn làm quen với cô càng sớm càng tốt. Zuckerberg nói: “Tôi quay lại và nói với cô ấy rằng tôi sẽ bị đuổi khỏi trường trong ba ngày, vì vậy chúng tôi phải nhanh chóng hẹn hò”. Sau khi gặp Chen, Zuckerberg đã nỗ lực học tiếng Trung để chinh phục sắc đẹp. “Đôi khi tôi nói tiếng Trung tốt hơn vợ tôi”, Zuckerberg chia sẻ. hình ảnh: Zuckerberg/Facebook





Năm 2012, Zuckerberg và Chen tổ chức đám cưới theo hình thức đơn giản nhất. Tháng 5 năm đó, khoảng 100 vị khách được mời đến dự bữa tiệc ở sân sau ngôi nhà nơi hai người sống. Các món ăn được chế biến từ các cửa hàng yêu thích gần đó của họ. Mọi người đều tưởng đây là bữa tiệc mừng Chen, người vừa tốt nghiệp thạc sĩ cách đây một tuần, cho đến khi cô gái mặc váy trắng bước ra và ông chủ Facebook tạm thời cởi áo phông có mũ trùm đầu. Họ chính thức bước vào cuộc sống hôn nhân.

Bức ảnh cưới này được Zuckerberg tung ra vào tháng 5/2012. Đám cưới diễn ra đơn giản, mời khoảng 100 khách đến sân sau của ngôi nhà. Nhiều người tham dự tưởng rằng đây là bữa tiệc chúc mừng cô Chen, người vừa tốt nghiệp thạc sĩ, cho đến khi cô mặc váy trắng bước ra, trong khi ông chủ Facebook không mặc áo phông có mũ trùm đầu. hình ảnh: Zuckerberg/Facebook





Năm 2019, Zuckerberg viết trên Facebook rằng đích thân anh đã làm một chiếc đèn ngủ mang tên

Năm 2019, Zuckerberg viết trên Facebook rằng anh đã chế tạo một chiếc đèn ngủ để giúp vợ có được giấc ngủ ngon. Bằng cách phát ra hiệu ứng ánh sáng yếu trong 6-7 giờ, vợ anh có thể biết khi nào một trong số họ cần thức dậy và chăm sóc bọn trẻ.
Theo Zuckerberg, anh phát minh ra thiết bị này vì vợ anh thường khó ngủ sau khi sinh con. Zuckerberg viết: “Cô ấy thức dậy mỗi đêm và kiểm tra thời gian trên điện thoại để xem liệu bọn trẻ có thể dậy sớm hay không. Điều này khiến cô ấy căng thẳng và khiến cô ấy không thể quay lại giấc ngủ”. hình ảnh: Mark Zuckerberg/Facebook





Zuckerberg đã nhiều lần khen ngợi vợ trong những lần xuất hiện trên truyền thông. Chẳng hạn, khi cả hai được chụp ảnh trên trang bìa tạp chí Time năm 2016, anh cho biết: Priscilla dành phần lớn thời gian để làm việc trong bệnh viện hoặc lớp học. Lần đầu tiên cô xuất hiện trên bìa tạp chí. Tôi hy vọng cô ấy sẽ truyền cảm hứng cho thế giới bằng tính cách mạnh mẽ, tốt bụng và giàu lòng nhân ái mà tôi yêu thích. Ảnh: Mark Zuckerberg/Facebook

Zuckerberg đã nhiều lần khen ngợi vợ trong những lần xuất hiện trên truyền thông. Ngày 14/11/2014, anh viết trên trang cá nhân: “Ngày này 11 năm trước, tôi đã gặp được một cô gái tuyệt vời. Priscilla, cảm ơn em đã ở bên anh và giúp anh trả lời những câu hỏi này. Trong Chúng ta cùng nhau lớn lên, tò mò về thế giới.” .”
Khi cả hai chụp ảnh bìa thời gian Năm 2016, anh cho biết: “Priscilla dành phần lớn thời gian làm việc trong bệnh viện hoặc lớp học. Đây là lần đầu tiên cô ấy lên bìa tạp chí. Tôi hy vọng cô ấy sẽ tỏa sáng qua hình tượng mạnh mẽ, tốt bụng và giàu lòng nhân ái mà tôi vô cùng yêu thích, truyền cảm hứng cho cả thế giới”. .
Vợ chồng ông chủ Facebook tiết lộ họ luôn dành ra một ngày trong tuần để hẹn hò nhằm “hâm nóng” mối quan hệ. Chen nói: “Ngày hẹn là do Mark nghĩ ra. Chúng tôi hoàn toàn không đề cập đến công việc trong thời gian này”. tin tức cbs 2019. ảnh: Zuckerberg/Facebook