Video Eric Schmidt đổ lỗi cho công việc từ xa gây ra những khó khăn cho Google đã biến mất một cách bí ẩn

Video Eric Schmidt đổ lỗi cho công việc từ xa gây ra những khó khăn cho Google đã biến mất một cách bí ẩn

Cựu CEO của Google Eric Schmidt, người đã chuyển sang những đồng cỏ xanh hơn và có lẽ nguy hiểm hơn, đã nói với khán giả là sinh viên Stanford gần đây rằng “Google quyết định rằng sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, về nhà sớm và làm việc tại nhà quan trọng hơn chiến thắng”. Rõ ràng là quan điểm nóng này không được phổ biến rộng rãi, vì Stanford — nơi đã đăng video này lên YouTube vào tuần này — hôm nay đã chuyển video về sự kiện này sang chế độ riêng tư.

Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu đó là do sự thúc đẩy của nhân tài. “Tôi đã nói nhầm về Google và giờ làm việc của họ”, Schmidt nói trong một tuyên bố qua email gửi tới TechCrunch. “Tôi hối hận về lỗi của mình”.

Một số ấn phẩm tin tức đã đưa tin về video này và 1,4 triệu người đã xem đoạn clip Schmidt chỉ trích phương thức làm việc từ xa của Google trên X.

Ở một thời điểm khác trong video, Schmidt bảo khán giả giữ kín những gì ông nói với họ, sau đó tỏ ra hơi ngạc nhiên khi người phỏng vấn chỉ ra các camera trong phòng. Ở một thời điểm khác, ông nói với khán giả rằng các công ty khởi nghiệp AI có thể đánh cắp IP và thuê luật sư thông minh để dọn dẹp sau, khi họ đã tạo ra một sản phẩm thành công. Có lẽ, cựu CEO của Google không biết toàn bộ cuộc phỏng vấn sẽ được đăng trực tuyến.