Gosu tích hợp các kênh thanh toán toàn cầu Xsolla trên các trò chơi

Gosu tích hợp các kênh thanh toán toàn cầu Xsolla trên các trò chơi

Các sản phẩm trò chơi như Silkroad Origin Mobile của Gosu được tích hợp với nền tảng thanh toán của Xsolla để tiếp cận người chơi trên toàn thế giới.

Ngày 10/7, nhà phát hành game hàng đầu Việt Nam Gosu đã ký thỏa thuận hợp tác với Xsolla. Xsolla đến từ Hoa Kỳ và là nền tảng thanh toán toàn cầu. Bộ phận này hỗ trợ các nhà phát hành trò chơi như Gosu trong các giai đoạn xuất bản, xử lý thanh toán và quản lý giao dịch để tối ưu hóa chi phí và doanh thu. Nền tảng này cho phép các nhà xuất bản như Gosu tiếp cận những người chơi tiềm năng ở 200 khu vực địa lý trên khắp thế giới.





Lễ ký kết hợp tác Gosu và Xsolla. Ảnh: Gosu

Lễ ký kết hợp tác Gosu và Xsolla. hình ảnh: tôi phải

Sản phẩm đầu tiên của Gosu tích hợp kênh thanh toán Xsolla là Con Đường Tơ Lụa Nguồn gốc Mobile (SROM). Tựa game mới ra mắt tại thị trường Đông Nam Á vào đầu tháng 7 này được xây dựng dựa trên tựa game cùng tên do Wemade Max phát hành trên PC vào năm 2004. Nhà phát hành hợp tác với Wemade Max để tạo ra một phiên bản di động giữ nguyên các tính năng, đồ họa và lối chơi đã làm nên thương hiệu nổi tiếng suốt 20 năm qua.

con đường tơ lụa Đây là một trong những trò chơi nổi tiếng thế giới. Sau 20 năm phát triển, trò chơi này đã có hàng triệu người chơi trung thành. Thông qua phiên bản di động và hợp tác với Xsolla, Gosu hy vọng sẽ tiếp cận cộng đồng game thủ toàn cầu nhanh hơn.

Đại diện Gosu cho biết: “Đây là sản phẩm chủ lực mà chúng tôi đã mất ba năm để sản xuất. Chúng tôi tin rằng trò chơi này có thể đáp ứng trải nghiệm của hàng nghìn game thủ khó tính ở Đông Nam Á, Châu Âu và Châu Mỹ”.





Giao diện di động Silk Road Origins. Ảnh: Gosu

Giao diện di động Silk Road Origins. hình ảnh: tôi phải

SROM nằm trong top 6 dự án tham gia vòng chung kết cuộc thi GameHub, chương trình tìm kiếm và đầu tư vào các sản phẩm tiềm năng thuộc GameVerse 2024 Việt Nam. Sản phẩm được các ủy ban chuyên môn đánh giá cao về cốt truyện, đồ họa và khả năng hệ thống trên Silk. Đường cao tốc trải dài từ châu Á đến châu Âu.

Gosu có hơn 12 năm kinh nghiệm phát triển nhiều loại sản phẩm trò chơi. Sản phẩm của đơn vị có mặt tại Việt Nam, các nước Đông Nam Á và nhiều nước khác trên thế giới. Hiện tại, lượng người chơi của Gosu xấp xỉ hơn 40 triệu. Nhà phát hành cũng đã giành được nhiều giải thưởng Game Việt Nam.





Gosu đoạt giải thưởng Game Việt Nam 2023 Ảnh: Gosu

Gosu đoạt giải thưởng Game Việt Nam 2023 ảnh: tôi phải

Xsolla cung cấp các giải pháp chơi game toàn cầu và hiện là đối tác của hơn 1.000 công ty game toàn cầu, bao gồm các công ty nổi tiếng như Epic Games, Roblox, Valve, Krafton, Twitch và Nexon. Các giải pháp của Xsolla tích hợp hơn 700 phương thức thanh toán và bao phủ hơn 200 khu vực địa lý.