Máy lọc nước khoáng Toshiba sử dụng công nghệ RO Plus

Máy lọc nước khoáng Toshiba sử dụng công nghệ RO Plus

Toshiba OriginPure được trang bị công nghệ RO Plus nâng cấp màng lọc để loại bỏ vi khuẩn, tạp chất và kim loại nặng mà chỉ giữ lại các khoáng chất thiết yếu vốn có trong nước.

RO Plus là công nghệ mới nhất được Toshiba phát triển và được sử dụng trong dòng máy lọc nước khoáng OriginPure của Toshiba. Công nghệ này có nhiều tính năng vượt trội và hiệu quả hơn so với công nghệ lọc nước truyền thống. Nước sẽ đi qua màng lọc tích hợp giữa lọc nano và thẩm thấu ngược. Kích thước cell được thiết kế theo tỷ lệ vàng lên tới 0,0001 micron giúp nâng cao hiệu quả loại bỏ vi khuẩn và tạp chất, đồng thời làm giảm chỉ số chất rắn hòa tan trong nước. Bộ lọc còn giữ lại các khoáng chất thiết yếu có lợi cho sức khỏe như canxi, magie, kali và natri.

Sản phẩm còn sử dụng công nghệ đá khoáng do Toshiba phát triển. Công nghệ này tăng tốc độ khai thác khoáng vi lượng từ đá khoáng hoạt động. Nước sau khi được lọc bằng công nghệ RO Plus được bổ sung khoáng chất tự nhiên từ đá khoáng. Vì vậy, người dùng có thể sử dụng nước tinh khiết đảm bảo đầy đủ các khoáng chất cần thiết.





Hệ thống lọc trên các sản phẩm của Toshiba. Ảnh: Toshiba

Hệ thống lọc trên các sản phẩm của Toshiba. hình ảnh: Toshiba

Ngoài RO Plus, Toshiba cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng với nhiều công nghệ hiện đại khác được tích hợp trên dòng máy lọc nước giữ khoáng của hãng.

Bể chứa nước được đặt gần cửa thoát nước và được tích hợp đèn UV giúp tiêu diệt vi khuẩn và đảm bảo nước được lưu trữ trong môi trường an toàn không bị tái nhiễm. Điều khiển không tiếp xúc dựa trên cảm biến chuyển động giúp nhận dạng máy lọc nước mà không cần chạm vào nút điều khiển. Thiết bị này giúp ngăn chặn các bộ lọc bị ô nhiễm và giảm thiểu lây nhiễm chéo.

Một ưu điểm khác của sản phẩm này là công nghệ sinh thái. Công nghệ cảm biến ánh sáng giúp phát hiện ngày đêm, tự động tắt bật chế độ sưởi, tiết kiệm điện năng tiêu thụ và góp phần bảo vệ môi trường.





Hộp đựng có tia UV giúp tiêu diệt 99,9% vi khuẩn. Ảnh: Toshiba

Hộp đựng có tia UV giúp tiêu diệt 99,9% vi khuẩn. hình ảnh: Toshiba

Toshiba OriginPure còn được trang bị hệ thống cảm biến thông minh giúp ngăn ngừa rò rỉ, cháy, tràn, giúp an toàn khi sử dụng trong không gian gia đình. Với tính năng kết nối thông minh của ứng dụng di động TSmartlife, người dùng có thể quản lý từ xa thời gian thay lõi lọc và điều khiển các chức năng trên máy.





Người dùng điều khiển máy thông qua ứng dụng di động. Ảnh: Toshiba

Người dùng điều khiển máy thông qua ứng dụng di động. hình ảnh: Toshiba

Đại diện Toshiba cho biết sự kết hợp giữa công nghệ lọc RO Plus và tính năng hiện đại giúp máy lọc nước OriginPure đáp ứng được nhu cầu nước sạch và bảo vệ sức khỏe của mọi hộ gia đình. Sản phẩm được bán tại các chuỗi siêu thị, cửa hàng điện máy trên toàn quốc.