Thử giọng trò chơi bước sang tuổi 18

Thử giọng trò chơi bước sang tuổi 18

Audition – VTC kỷ niệm 18 năm ra mắt dòng game âm nhạc, thời trang và hẹn hò, được thiết kế cập nhật để đáp ứng nhu cầu của game thủ và giới trẻ.

Audition vẫn là cái tên quen thuộc với nhiều game thủ yêu thích âm nhạc, thời trang và hẹn hò. Sau 18 năm phát triển tại Việt Nam, Audition chiếm một vị trí độc tôn trong thể loại nhạc nhảy thông thường nhờ sự nâng cấp, cập nhật liên tục của nhà phát hành dựa trên thị hiếu của giới trẻ.

Đại diện nhà phát hành VTC cho biết: “Trong 18 năm kể từ khi phát hành tại Việt Nam, Audition không chỉ trở thành một trò chơi giải trí mà đã trở thành thói quen sống của nhiều game thủ”. và hệ thống thời trang, đồng thời phát triển một cộng đồng game thủ rộng lớn và gắn kết. Đây là yếu tố được nhiều người chơi đánh giá cao ở Audition.





Audition mang tên Game of the Time tại sự kiện GameVerse 2024 tại Việt Nam Ảnh: VTC.

Audition mang tên “Game của năm” tại sự kiện GameVerse 2024 tại Việt Nam Ảnh: Hội đồng dạy nghề

Tháng 5, “Audition” đoạt top 5 “Trò chơi vĩnh cửu” tại sự kiện Vietnam Game Awards 2024 do Bộ Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử và Báo chí trao tặng chuyển phát nhanh việt nam Được tổ chức bởi Liên minh Gaming Việt Nam.

Từ đầu năm đến nay, Audition tiếp tục tham gia các sự kiện dành cho giới trẻ như show ca nhạc “Thành phố trong mơ”, lễ hội sinh viên, nhiều cuộc thi cosplay, dance… Nhờ đó, những hoạt động này thể hiện rõ nét hướng đi của thời trang. và âm nhạc, khiến “Vũ trụ Audition” trở thành một trong những phong cách sống của giới trẻ.

Nhà phát hành VTC còn cung cấp hàng trăm nghìn quà tặng dành cho game thủ trên website bao gồm AirPods, loa Bluetooth và các sản phẩm công nghệ khác cũng như mã quà tặng game trị giá lên tới 30.000 Vcoin.

Chuỗi hoạt động online và offline mừng sinh nhật 18 tuổi của bạn

Trong dịp sinh nhật “Audition” vào tháng 8 hàng năm, nhà phát hành VTC luôn “ chiêu đãi” người chơi nhiều hoạt động cộng đồng và quà tặng thú vị. Năm nay, Audition tổ chức “Grand Cruise” với chủ đề “Đại dương huyền bí” để kỷ niệm 18 năm thành lập.





Cuộc thi sinh nhật thử giọng quy tụ những tuyển thủ hàng đầu đến từ 15 tỉnh, thành trên cả nước. Ảnh: Hội đồng dạy nghề

Cuộc thi sinh nhật thử giọng quy tụ những tuyển thủ hàng đầu đến từ 15 tỉnh, thành trên cả nước. hình ảnh: Hội đồng dạy nghề

Để cảm ơn những người chơi lâu năm, nhà phát hành đang tặng hàng loạt quà tặng để thể hiện sự cảm kích. Trong chuỗi hoạt động kéo dài gần 2 tháng, website thử giọng sinh nhật đã có nhiều hoạt động dành cho cá nhân, nhóm, cặp đôi… đồng thời tổ chức các trò chơi trực tuyến mới dành cho cộng đồng. “Những người chơi keyboard chuyên nghiệp” sẽ hội tụ trong buổi thử giọng sinh nhật lần thứ 18 để thể hiện những màn trình diễn mãn nhãn.

Điểm nổi bật của sự kiện năm nay là các buổi gặp gỡ, giao lưu offline được tổ chức tại 15 tỉnh, thành trên cả nước. Cuộc thi nhảy Stage Two dành cho học sinh sẽ là sân chơi giúp các bạn trẻ thể hiện tài năng và niềm đam mê âm nhạc của mình. Trong tháng 9, VTC sẽ tổ chức ngày hội tài năng tại Hà Nội và TP.HCM, dự kiến ​​thu hút 20.000 người tham dự để khép lại chuỗi sự kiện.

Sự kiện dự kiến ​​sẽ quy tụ các nghệ sĩ, vũ công và DJ hàng đầu biểu diễn, đồng thời tổ chức chuỗi hoạt động giao lưu văn hóa, tặng quà lưu niệm, trò chơi…





Người tham dự lễ kỷ niệm sinh nhật thử giọng trò chơi. Ảnh: Hội đồng dạy nghề

Người tham dự lễ kỷ niệm sinh nhật thử giọng trò chơi. hình ảnh: Hội đồng dạy nghề

“Audition” từng gắn liền với “tuổi trẻ” thế hệ thứ 8, thứ 9, mở ra kỷ nguyên của cơn sốt game trực tuyến tại Việt Nam. Đây cũng là một trong những trò chơi hiếm hoi duy trì được sức hấp dẫn và số lượng người chơi lâu sau khi phát hành.

Đoan Vũ

Thông tin chi tiết về sự kiện Auditions sinh nhật lần thứ 18 có tại đây.